Entertainment

ครูเงาะ รสสุคนธ์ เคยคิดผิดให้แฟนซื้อกิน อธิษฐานขอคู่ หันมาเจอแฟนยืนอยู่ตรงหน้า

ผ่านเรื่องราความรักที่ไม่สมหวังมาหลายครั้ง สำหรับ “ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ” ไลฟ์โค้ชชื่อดังของเมืองไทย ที่ล่าสุด (13 มิ.ย.) ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตรักในรายการ “Club Friday SHOW” ครั้งมีแฟนเป็นรุ่นพี่ที่คณะฯ เราชอบใส่หน้ากากเข้มแข็ง ไม่มีความอ่อนโยน เพราะเข้าใจว่าเป็นผู้หญิงเก่งจะเป็นที่รัก เป็นคนแข็งมาก ไม่กล้าแสดงความรัก

3 ครูเงาะ รสสุคนธ์ 4

อยากดูเป็นผู้หญิงเก่ง เข้าใจโลก เรื่องเซ็กซ์ก็บอกแฟนให้ไปซื้อกินได้ เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ ขอแค่อย่าผูกพันทางใจ อย่ามีกิ๊กเป็นตัวเป็นตน พอเขาทำจริงเราไม่แฮปปี้ เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ กลายเป็นการโกหกซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยความกดดัน และสุดท้ายเขาก็ไปมีกิ๊ก เราเลยบอกเลิกก่อน เขาดันโอเค แต่ตัวเราเองเจ็บ

3 ครูเงาะ รสสุคนธ์ 7

ส่วน โจอี้ แฟนคนปัจจุบัน ตอนนั้นเขามาจีบเรา แต่เรายังไม่ได้ชอบเขา เราก็ไปอธิษฐานขอคู่ที่ชเวดากอง ไปกันทั้งออฟฟิศเลย ส่วนเขาก็พาแม่ไปด้วยเหมือนกัน โดยบังเอิญ ไม่ได้นัดกัน ตอนนั้นเรากำลังไหว้พระประจำวันเกิด เราก็อธิษฐานขอเจอคู่ คนมีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอกัน เป็นคนดี

พออธิษฐานเสร็จ ไหว้เสร็จ หันหลังกลับมา แฟนยืนอยู่เลย บังเอิญทั้งคู่ ประตูมีหลายทางมาก ดันขึ้นมาประตูทางนี้ จังหวะนั้นเราหันไปหาเจดีย์เลย จากนั้นเลยเปิดใจคุยกับเขา แต่เขาไม่ตรงกับสิ่งที่เราเคยชอบมาเลย เขามาดี สุภาพเหลือเกิน แต่ว่าด้วยอะไรบางอย่างในใจบอกว่าถ้ารูปแบบเก่ามันดี มันดีไปนานแล้ว เราเลยใช้สมองว่าอะไรที่ตอบโจทย์เรา คือ ศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ ซึ่งเขาตรงก็ตรงโจทย์ของเราทุกอย่าง ก็ลองเปิดโอกาสคุยกัน

3.8

Avatar photo