Entertainment

ไอจีเดือด! บี น้ำทิพย์ ซัดมือดี หยุดลามปาม! หลังโพสต์รูปอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม

หลังจากที่ดาราสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ใช้เวลาว่างช่วงโควิด-19 โชว์ฝีมือทำขนม จนเปิดรับออเดอร์ทำธุรกิจขายชีสเค้กจริงจัง จนได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี มีหลายคนอยากจะลองชิมชีสเค้กฝีมือเธอกันเป็นยกใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้นำชีสเค้กไปให้เพื่อนพ้องในวงการหลายท่านได้ลองชิมเพื่อเป็นการการันตีความอร่อย

10 บี น้ำทิพย์ 1

ล่าสุด (15 มิ.ย.) สาวบี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ กำลังถือชีสเค้กแสดงตัวว่าเป็นหนึ่งในลูกค้าขนมของเธอเช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า “Thank you for your kind support as always…. Mr.H 😍 #ลงรูปเค้กเยอะๆแล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน😁”

10 บี น้ำทิพย์ 3

แต่งานนี้ ก็ดันมีเรื่องให้ สาวบี ต้องแอบหัวร้อนเบาๆ หลังมีมือดีที่ดูเหมือนว่าจะเข้ามาป่วนเธอหลายรอบแล้วเข้ามาคอมเมนต์ในภาพดังกล่าวว่า “แฟนเก่า”

ซึ่งก็ทำเอา สาวบี ออกมาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างgหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆ ไปในชาตินี้” โดยมีแฟนๆ และชาวเน็ตอีกหลายคนเข้าไปช่วยคอมเมนต์ตักเตือนเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันสนั่น

10 บี น้ำทิพย์ 7 10 บี น้ำทิพย์ 6 10 บี น้ำทิพย์ 5 10 บี น้ำทิพย์ 4

10 บี น้ำทิพย์ 10

10 บี น้ำทิพย์ 2

10 บี น้ำทิพย์ 9

10 บี น้ำทิพย์ 11

10 บี น้ำทิพย์ 12

Avatar photo