Entertainment

‘ลาล่า-ลูลู่’ โผเข้ากอด ‘อี๊ด โปงลางฯ’ สุดอบอุ่น สยบซดเกาเหลา

แม้ว่าช่วงนี้ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม จะเจอกระแสโซเชียลบูลลี่จนทำให้เจ้าตัวถึงขั้นท้อ แต่ก็ได้ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม เพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานานถึง 20 ปี คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้าง

batch 1 56

ล่าสุด ลาล่า-ลูลู่ ได้มีโอกาสไปเยี่ยม อี๊ด อดีตหัวหน้าวง โปงลางสะออน ที่ทั้งสองคนเคยอยู่ โดยทาง ลาล่า ได้โพสต์คลิปนาทีสวมกอดสุดอบอุ่น พร้อมระบุข้อความว่า

“ช่ายจิงๆด้วย ถ้าเรารักใครมากพอ เราจะไม่ปล่อยมือเค้าไป ถึงพวกเราไม่ได้กอดกันบ่อยๆเหมือนแต่ก่อน แต่กลับมากอดทีไร มันทำให้น้องๆมีพลังมากๆเรยอ่า ทุกๆครั้งก่อนขึ้นเวที แล้วพวกเรารวมมือประสานกัน มันคือพลังสุดยิ่งใหญ่มหาศาล

พี่อี๊ดบอกว่า พี่รู้ ว่าล่า ใจนักเลงมากพอ แต่ขอให้ลดทิฐิ และห้ามอ่อนแอ ต้องสู้ พี่รู้ว่าเอ็งเก่ง เอ็งทำได้ วันนี้เรากลับมาหาพี่ชายของเรา ที่เดิม อ้อมกอดที่อบอุ่น ที่ตรงนี้ ไม่จำเป็นต้องสวยหรู ไม่ต้องแต่งแต้ม ไม่ต้องใช้หุ่นผอมๆคุยกัน ไม่ต้องใช้หน้าตาหล่อ หน้าตาสวย คุยกัน เราใช้ใจ ใจบริสุทธิ์ ใจที่เกิดจากความรัก รักกันจิงๆคุยกัน วันนี้เราเหมือนเด็กที่มาฟ้องพี่เรยอ่า 55🤣🤣

แต่ได้พลังบวกมาเต็มๆ วันนี้เรารู้แล้ว นี่ละคือรัก รักที่ไม่เคยจากไปไหน รักตลอดไป รักที่บริสุทธิ์ รักที่อยู่เคียงข้างกัน รักและหวังดีต่อกัน และรักที่จะสู้เพื่อกันปกป้องกัน เพราะคำว่ารัก วันนี้หนูจะตั้งสติทำตัวใหม่ และสู้กับอุปสรรคต่างๆ ในเมื่อเราเคยผ่านสิ่งที่ลำบากกว่านี้มาแล้ว เรื่องจิ๊บๆแค่นี้ หนูต้องทำให้ได้ ให้สมกับที่พี่อี๊ดบอกตลอดว่า #พี่รู้เอ็งเก่ง #ไม่ได้เริศหรูแค่คนบนพื้นดินทราย สู้สู้คะ✌️✌️✌️❤️❤️❤️ #เราจะsupportกันแบบนี้และตลอดไปนะคะ”

batch 1 67 batch 2 45

ทางด้าน ลูลู่ ก็ได้โพสต์คลิปเช่นเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“ไม่รู้จะเริ่มต้นพูดยังไงดี เพราะมันตื้นตันและดีใจที่สุดที่เราได้มาหากัน ได้มาคุย ได้มาเล่าทุกๆอย่างให้พี่ชายคนนี้ได้ฟัง นานแค่ไหน จำได้ว่า ออกจากอกพี่ชายคนนี้มาก็ประมาน 7 ปี แล้ว ที่เราไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้คุยกันเลย แต่มาวันนี้มันทำให้น้องคนนี้รู้ว่า พี่ชายคนนี้ยังห่วงน้องเสมอ มองดูอยู่ห่างๆ คอยให้กำลังใจน้องตลอดมา ทุกครั้งที่เรา ร้องไห้ หัวเราะ เราจะอยู่ด้วยกันตลอด และวันนี้เราก็ได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งได้คุยกัน ได้ปลดล๊อคบางอย่างออกจากใจ

มันทำให้พี่ชายคนนี้รู้ถึงความรู้สึกของน้องว่าน้องคนนี้ ไม่เคยหายไปไหน ยังรักและห่วงพี่ชายคนนี้ตลอดเวลา รักของน้องไม่เคยจางหายไปไหน ยังอยู่ใกล้ๆพี่ชายคนนี้เสมอ 👩🏻👨🏻👩🏻 กอดเมื่อคืนมันทำให้อบอุ่นและมีกำลังใจสู้กับทุกๆเรื่องที่มันจะเข้ามานะคะพี่ชาย🙏❤️ ขอบพระคุณทุกๆเรื่อง ทุกๆความห่วงใยที่มีให้น้องตลอดมา ❤️ ฮักอ้ายเด้อจ้า @eed_ponglang 🙏❤️ #ฮัก #อี๊ดลู่ล่า #โปงลางสะออน”

batch 3 57 batch 4 24 batch 12 7

Avatar photo