Entertainment

‘บี น้ำทิพย์’ ปลื้มจนแทบเป็นลม! ส่งขนมถึงบ้าน ‘อั้ม พัชราภา’ งานนี้มีคนเสียอาการ

หลังจากที่ดาราสาว บี น้ำทิพย์ ใช้เวลาว่างช่วงโควิด-19 โชว์ฝีมือทำขนม จนเปิดรับออเดอร์ทำธุรกิจขายชีสเค้กจริงจัง จนได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี มีหลายคนอยากจะลองชิมชีสเค้กฝีมือเธอกันเป็นยกใหญ่ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้นำชีสเค้กไปให้เพื่อนพ้องในวงการหลายท่านได้ลองชิมเพื่อเป็นการการันตีความอร่อย

batch 6 48

โดยก่อนหน้านี้ บี ได้อัดคลิปโพสต์ลงไอจีสตอรี่เผยว่า ตนกำลังนำชีสเค้กไปส่งให้กับพี่สาวคนหนึ่งในวงการถึงที่บ้าน ถ้าทุกคนได้รู้ต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะตัวบีนั้นกรี๊ดมากๆ ซึ่งตนเองก็แอบเป็นติ่งอีกด้วย ถือเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เธอคิดว่าสวยที่สุดแล้ว เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ

พี่สาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา นั่นเอง โดยอั้มได้โพสต์ภาพคู่กับชีสเค้กที่บีนำมาให้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “@biteandbliss.bkk @beenamthipofficial ขอบคุณนะคะ อร่อยมากเลย. น้องบีทำเองเลยค่ะ ไปอุดหนุนน้องบีกันได้เลยค่ะ❤️”

ทางด้าน บี ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับ อั้ม ในทันทีว่า “พี่อั้มสวยมากกกกน้องจะเป็นลม ขอบคุณมากค่ะพี่ อยากทำให้พี่ชิมจริงๆค่ะ 🙏🏻😍😍😍 ถ้าพี่อยากกินเมื่อไหร่อีกบอกได้เลยนะคะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วยว่าอั้มเป็นคนที่สวยมากจริงๆ บางรายบอก สวยจนลืมมองขนมเลยทีเดียว

batch 1 61 batch 2 52 batch 3 52 batch 7 31 batch 4 58 batch 8 22 batch 5 1 batch 9 17

Avatar photo