Entertainment

ป๊อป ปองกูล โพสต์เดือด! วอนไม่เคยดูอย่าเพิ่งตัดสิน หลังถูกผู้ใหญ่วิจารณ์สนั่น

กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @pongkool เผยเรื่องที่ตนถูกผู้ใหญ่ที่มีผลต่องานวิจารณ์เรื่องภาพลักษณ์ว่า น่าเบื่อ ไม่วัยรุ่น ไม่เหมาะกับคอนเสิร์ตที่จัดแบบออนไลน์ จนเจ้าตัวถึงกับวอนว่าถ้ายังไม่เคยดูอย่าเพิ่งตัดสินกัน

“ได้ยินเข้าหูมาว่า ผู้ใหญ่ที่มีผลต่องานการของเรา กล่าวมาว่า ป๊อบปองกูล ไม่วัยรุ่นและไม่เหมาะกับคอนฯออนไลน์ เพราะน่าเบื่อ ไม่วัยรุ่นนี่ไม่เถียงครับ แต่ผมซ้อมวงมาตลอดโดยไม่มีงานเพื่อ ทำให้งานผมตอบโจทย์ได้กับnew normal ของคอนเสิร์ต ถ้าไม่เคยดูก็เพิ่งอย่าตัดสินครับ”

batch 1 59

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนนักร้องอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ ว่าน ธนกฤต ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์เช่นกัน

batch 2 50batch 3 50

ต่อมา ป๊อป ได้ออกมาทวิตข้อความเพิ่มเติม หลังจากที่ทางค่ายได้ติดต่อมาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยทางค่ายบอกว่าคำวิจารณ์นี้ไม่ได้มาจากฝั่งคนในค่าย จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกสบายใจและขอบคุณคนในบริษัทที่โทรเข้ามาปรับความเข้าใจ

“ทางคนของ GMM มาคุยกับทางผมแล้วครับ ทำให้เข้าใจว่า คำพูดนี้ไม่ได้มาจากฝั่งของคนในค่ายครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมก็สบายใจครับ ขอบคุณพี่ๆที่โทรเข้ามาทำความเข้าใจกันนะครับ ฝั่งของผม จะตั้งใจทำสิ่งที่อยู่ในหน้าที่ผมให้ดีที่สุดครับ”

ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาโพสต์ข้อความถึงป๊อปว่า “ใครไม่รัก​ไม่รู้​ แต่กูรักมึงนะ…❤”

batch 4 56 batch 5 56 batch 6 46 batch 7 29

Avatar photo