Entertainment

ลูลู่ ให้กำลังใจ ลาล่า หลังขอห่าง เล็ก บอกอยู่ตรงไหนไม่มีความสุข จงเดินออกมา

หลังจากที่ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศขอห่างกับหวานใจหนุ่ม เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร เนื่องจากโดนกระแสโซเชียลบูลลี่หนัก ถูกวิพากย์วิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตา แม้ว่าเธอจะลดน้ำหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ก็ยังคงโดนต่อว่า ว่าไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ไอจีร่ายยาวขอห่างกับแฟนหนุ่ม

batch 6 44

ทางด้าน ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม เพื่อนซี้ที่รู้จักกันมาเกือบ 20 ปี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ ลาล่า ทั้งยังระบุข้อความส่งกำลังใจให้เพื่อน โดยเผยว่า

“เราคบกันมา รู้จักกันมา ก็สิบกว่าปีแล้วเกือบๆ 20 ปีแล้วแระ @lala_bigflower ถามเสมอและเป็นห่วงเสมอกับทุกความรู้สึกของเธอ บอกตรงนี้นะล่า ตรงไหนที่เราอยู่แล้วมีความสุข เราก็อยู่ ตรงไหนที่ไม่มีความสุข จงเดินออกมา ความคิดของแต่ละคนมันต่างกัน ห้ามความคิดเขาไม่ได้ มีแค่เราเท่านั้นที่จะรับรู้มันไหม

batch 1 56

คำด่า คำดูถูก ให้ล่ามองข้ามมันไป อย่าเอามาใส่ใจเรา. เราจะทุกข์เอง “ไม่มีใครรักเรา เท่าตัวเราเอง” ✌🏼✌🏼✌🏼 นะอาล่า❤️❤️❤️❤️ ฉันยังอยู่เคียงข้างเธอเสมอและตลอดไป #คนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก #ร้อยพ่อพันแม่ความคิดมันต่างกัน #คนรักเป็นร้อยคนเกลียดเป็นล้าน #ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ได้หนีไปไหน”

ทางด้าน ลาล่า ที่ได้เห็นโพสต์ของ ลูลู่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์เป็นอิโมจิรูปร้องไห้กับหัวใจสีแดง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ

batch 12 13 batch 2 39 batch 3 32 batch 9 15 batch 10 8 batch 11 9 batch 4 52 batch 5 53 batch 7 27 batch 8 18

Avatar photo