Entertainment

แซนวิช ทวงความยุติธรรม! โร่แจ้งความ หลังเจอเพจปลอมปั่นกระแส

ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร ภรรยาสาวของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากเพจที่ใช้ชื่อว่า น้องลีออง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นโพสต์ที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แม่ใหญ่บอกให้พาลีอองไปตรวจดีเอ็นเอ แม่ใหญ่พาพี่ๆ ทั้งสามคนไปตรวจหรือยัง โดยเฉพาะพี่ลอนดอน หน้าไม่เหมือนพ่อเสกเท่าลีอองเลย”

โดย กานต์ ได้ระบุข้อความกำกับภาพไว้ว่า “ลีอองไม่ต้องห่วงแม่ใหญ่กับพี่ลอนดอนนะลูก พรุ่งนี้บอกแม่แซนไปเจอกันที่ สน.สายไหมก่อนนะคับตอน 1 ทุ่มตามคำท้าแม่แซนเค้า แม่ใหญ่จัดให้ทุกอย่าง ข้อแรก เจอกัน สน.สายไหม พรุ่งนี้ 1 ทุ่มตรง (11/6/20) ต่อจากนั้น ตามสเต็ป ลีอองเรียกร้อง แม่ใหญ่ไม่จัดให้ได้ยังไง ในเมื่อลูกเรียกร้อง

วันมะรืน (12/6/20) บ่ายโมงตรง เจอกันที่ รพ. ปิยะเวท พระรามเก้านะคับ ไปตรวจ DNA พร้อมกันเลย เดี๋ยวแม่ใหญ่จ่ายค่าทุกอย่างเอง และจะเชิญสื่อมวลชนมาเป็นสักขีพยานให้ได้รับความเป็นธรรมทุกอย่างอย่างเปิดเผย เอาตามนี้นะคับ อย่าไปให้คุณตาชั่วๆทำร้ายหนูอยู่ได้ แม่ใหญ่สงสาร อีแม่ก็จัญ… @sandwich_leon แม่ใหญ่แท้คแม่แซนแล้วถือว่ารับรู้และต้องทำให้ลีอองไม่ตกเป็นจำเลยสังคมอีก เจอกันมะรืนนะลูกรัก ตามนั้น!!!”

3333333333333batch 6 9

ทางด้าน แซนวิช ปภาดา คุณแม่ของ น้องลีออง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจากเพจดังกล่าวพร้อมกับบอกว่า เป็นเพจปลอม

“เพจปลอม❌❌❌❌❌❌❌ ไม่ใช่เพจของน้องลีอองคะ คนติดตาม12คน”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เดินทางไปยังสถานีตำรวตภูธรบางแก้ว เพื่อเข้าแจ้งความหลังถูกเพจปลอมปั่นกระแสข่าว ทั้งยังโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ขอความยุติธรรม​คืนให้เพจน้องลีออง”

batch 8 8 batch 1 28 batch 2 44 batch 3 45 batch 4 50 batch 6 42 batch 7 26 batch 11 8 batch 10 7

Avatar photo