Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย – ตุ้ย’ เผยเหตุการณ์แปลกๆ ไม่กี่นาทีก่อนรู้ข่าว ‘ตั้ว ศรัณยู’ เสียชีวิต

หลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ตั้ว ศรัณยู นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ทางด้านนักแสดงรุ่นน้อง หนุ่ม กรรชัย ที่เคยได้มีโอกาสร่วมงาน ก็ได้ออกมาเผยเรื่องเล่าผ่านทางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกๆ ก่อนที่ตนจะทราบข่าวการเสียชีวิตของ ตั้ว

โดย หนุ่ม เผยว่า ตนเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ตั้ว อยู่ 2-3 เรื่อง โดยก่อนทราบข่าวการเสียชีวิตตนได้นั่งทานข้าวกับ ตุ้ย ธีรภัทร์ , ต้น ชลลัมพี ผู้จัดรายการตีท้ายครัว และผู้ใหญ่อีก 2-3 คน เนื่องจากไม่ได้เจอกับตุ้ยมานานแล้ว เลยคุยกัน โดยตุ้ยพูดขึ้นมาคำหนึ่งว่า พี่หนุ่มจำได้ไหมว่าเราเคยไปเล่นละครเวทีแสงสีเสียงกันที่เชียงใหม่ ตอนนั้นผมเล่นเป็นอะไรผมจำไม่ได้ ซึ่งหนุ่มได้เผยว่าละครเรื่องนั้นชื่อ เวียงกุมกาม ส่วนอีกคนที่เล่นคือ คุณตั้ว ศรัณยู ซึ่งเล่นเป็นพญามังราย

จากนั้นได้มีการคุยกันว่า จำได้ตอนนั้นยังได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย พอถ่ายละครเสร็จคุณตั้วก็เข้าโรงแรมแล้วบอกว่าโรงแรมนี้ผีดุ มีการคุยเล่นกัน ไม่ถึง 5 นาที เสียงโทรศัพท์ของตนดังขึ้นมา พอหยิบขึ้นมาดูเป็นข่าว คุณตั้ว ศรัณยู เสียชีวิต ซึ่งตนพึ่งคุยกับคุณตุ้ยอยู่ แล้วมีข้อความเข้ามาแบบนี้ ตนกับตุ้ยจึงได้นั่งมองหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น ตนแทบไม่อยากเชื่อ ตอนแรกนึกว่าข่าวปลอม แต่ไล่เช็ดปรากฏว่าเสียชีวิตจริงๆ

batch 3 42 batch 1 52 batch 2 41

 

Avatar photo