Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ล่าสุด ควง หนุ่ม ศรราม ออกกำลังกาย แคปชั่นชวนให้คิด?

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องคอยจับมือกันก้าวผ่านกระแสดราม่าอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ต้องเจอและคอยรับมือกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มากมายมาก่อนหน้านี้

10 หนุ่ม ศรราม 2 e1591785733253

และหลังจากผ่านพ้นดราม่าต่างๆ มาได้ ก็ดูเหมือนว่าฟ้าหลังฝนของครอบครัวนี้จะสดใสชุ่มชื่นมากทีเดียว โดย สาวติ๊ก ก็ได้หันกลับมาดูแลรูปร่างให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มจนสวยเซี๊ยะอีกครั้ง แถมยังควงสามีมาออกกำลังกายฟิตหุ่นด้วยกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะโพสต์ภาพและคลิปให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

11 ติ๊กศรราม 4

อย่างล่าสุด (10 มิ.ย.) สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เจ้าตัวได้ควง หนุ่ม ศรราม ไปออกกำลังกายตามประสาคู่รักสายฟิตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นที่อ่านแล้วชวนให้คิดเบาๆ ผ่านข้อความที่ว่า “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป อารมณ์ ชีวิตก็เช่นกัน เอาเวลาว่างมาสนใจดูแลตัวเอง ชีวิตคนเรามันสั้น ขยัน อดทน ต่อสู้ ใจเย็น อ่อนน้อม ถ่อมตน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อ…คนข้างหลัง #ใจนักเลงพอ#กีฬาเป็นยาวิเศษรักษาทุกโรค#รักษาสุขภาพ#สู้ต่อไป #ติดดินแต่บินได้

ทุกยามที่ลำบาก กับเจออุปสรรคขวากหนามทิ่มแท่ง คนที่รักเราเขาจะช่วยเราเป็นยารักษาใจเราให้ผ่านมันไป อย่างน้อยได้ก็ได้รู้ว่าเราควรจงรักภักดีต่อคนที่มีบุญคุณกับเราในยามลำบาก”

11 ติ๊กศรราม 2

11 ติ๊กศรราม 3

10 ติ๊ก ภรรยา หนุ่ม ศรราม 1

5 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 4 e1587965913737

5 ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม 3

1 ติ๊กหนุ่ม 3

 

Avatar photo