Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ตอบชัด! หลังมีข่าวส่งคนขอคืนดี เอ๋ ปารีณา – พลังประชารัฐ ส่งคนทาบทาม

เป็นประเด็นร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับปมวิวาทะดุเดือดระหว่างนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และ “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาตอบโต้กันไปมาแบบดุเดือด จนถึงขั้นที่จะมีการฟ้องร้องกันแล้ว

ซึ่งหลังจาก เอ๋ ปารีณา ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กรัวๆ อีกหลายข้อความด้วยกัน แต่โพสต์ที่น่าสนใจก็เห็นจะเป็นข้อความที่ระบุว่า…“เบื้องหน้า ลุยปารีณา เบื้องหลัง ให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พรบ คอม”

5 ปารีณา 13

ล่าสุด (8 มิ.ย.) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการส่งคนไปเจรจาใดๆ อย่างแน่นอน เพราะว่าอีกฝ่ายแรงมาขนาดนี้ ตนขออยู่เฉยๆ ดีกว่า แต่อาจจะมี ส.ส.บางท่านอาสามาเป็นกาวใจเพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากรู้จักทั้งสองฝ่าย

โดย บุ๋ม ยังได้เผยอีกว่า หากมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นจนเป็นคดีความ ต้องมีการขึ้นศาล ตนก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิและรักษาศักดิ์ศรี เพราะส่วนตัวตนหยุดไปตั้งแต่ 2 วันแรก และมีแค่ 2 โพสต์เท่านั้นที่ได้อธิบายไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่หยุด ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมายอยู่

3 บุ๋มเอ๋ 3

เมื่อถามถึงกรณี 20 พรรคการเมือง ทาบทามให้ลงสมัคร ส.ส. บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับว่า มีการทาบทามจริง มีทั้งพรรคเล็กและพรรคใหญ่ แต่ตนตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง เนื่องจากทำงานอยู่ปัจจุบันนี้ ก็สามารถทำประโยชน์ให้สังคมได้ค่อนข้างมากอยู่แล้ว ลงพื้นที่ไหนก็ได้ “ถ้าเป็นส.ส.ก็คงอยู่เขตไหนเขตนั้น ไปข้ามเขตคงไม่ได้ แต่ทุกวันนี้เป็นดารา เป็นคนของประชาชนจะไปหาใครก็ทำได้ อยู่อย่างนี้สบายใจกว่า”

ทั้งนี้ หนึ่งใน 20 พรรคที่มาทาบทามให้ลงสมัคร ส.ส. มีพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่นั้น บุ๋ม ปนัดดา ปฎิเสธที่จะตอบคำถามนี้ โดยบอกว่า “ปล่อยฉันไปเถอะ” พร้อมกับกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ให้เกียรติตน แต่ว่าขอเป็นคนของประชาชนเป็นดาราต่อไปแบบนี้ดีกว่า

ที่มา thairath, dailynews

 

Avatar photo