Entertainment

ลาล่า อาร์สยาม แจงแล้ว! หลังโดนชาวเน็ตทักแชทด่า ทำไมหยิ่งจัง?

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ฝ่าฟันคำดูถูกจากเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบคอมเมนท์ติติงทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา จนเธอเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ หันมาดูแลทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่าง ออกกำลังกายจนผอมเพรียวและสวยขึ้นเป็นกอง โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยออกมาโพสต์ข้อความว่า

“วันนี้ ลาล่าได้แรงบันดาลใจ หลายอย่าง จากน้ำหนัก 65 เหลือ 50 ทำไมในระยะ 2 เดือนถึงลงไป 15 โล ใครอยากฟังบ้าง..??”

batch 5 12

ล่าสุด ก็มีเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถึงกลับต้องออกมาชี้แจงด่วน เมื่อเธอโดนชาวเน็ตรายหนึ่งทักแชทมาต่อว่าทำนองเป็นดาราแล้วหยิ่ง เหตุเพราะไม่ยอมตอบคำถามเกี่ยวกับวิธีลดน้ำหนัก ซึ่ง ลาล่า ก็ได้โพสต์ข้อความแจงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า

“ข้อความจากไดเรคไอจี จากผู้หญิงท่านนึง ทักลาล่าว่าเช่นนี้ค่ะ ขออธิบายให้ฟังนะคะ 📌เข้าใจว่า ทุกคนอยากผอมนะคะ แต่ลาล่าไม่ได้หยิ่งนะ แค่กำลังอธิบายให้ทุกคนได้ฟัง ของจุดเริ่มต้น ว่าต้องทำยังไง สร้างแรงบันดาลใจแบบไหน ตั้งเป้าไว้เช่นไร น้ำหนักถึงจะลด เพราะสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่มีมีความตั้งใจจิงๆ แพ้ใจตัวเอง แพ้ปากตัวเอง สุดท้ายก็กลับไปอ้วนอยู่ดี การที่ไม่ตอบ ไม่ใช่หยิ่ง แต่การที่คุณจะผอมได้ ไม่ใช่อยู่ที่ลาล่านะคะ แต่มันอยู่ที่ตัวคุณ เปลี่ยนแปลงวิธีการกิน หรือ ดูแลตัวเองดีหรือป่าว ใจเย็นๆนะคะ เด๋วจะบอกทุกๆแน่ๆคะ”

batch 1 36 batch 2 24 batch 3 18 batch 4 30 batch 5 32 batch 6 27 batch 7 16 batch 8 12 batch 9 10

Avatar photo