Entertainment

เอมี่ กลิ่นประทุม ใจอ่อน ยอมมีลูก รับความคิดเปลี่ยน เพราะลูกชาย เอมมี่ มรกต

ก่อนหน้านี้ คู่รักมาราธอนที่คบหาและแต่งงานครองรักกันมานานหลายปีอย่างนักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เคยออกมาตอบข้อสงสัยของใครหลายๆ คนที่มักจะถามกันเข้ามาว่า แต่งงานกันมาก็นานแล้วทำไมยังไม่มีลูกว่า ตอนนี้ทั้งคู่ยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตสองคน เป็นความสุขที่ยังไม่มีห่วง อยากไปไหนก็ไป อยากเที่ยวก็ทำได้ทันที แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่แบบนี้ไปตลอด หรือไม่คิดมีเลยในอนาคต แต่หากจะมีลูก ก็คงจะรีบมีภายใน 1-2 ปีนี้

10 เอมี่ 2

ล่าสุด (1 มิ.ย.) สาวเอมี่ ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่าน รายการดาราแลนด์ ช่อง GMM25 โดยยอมรับว่าตอนนี้ก็เริ่มใจอ่อนอยากมีลูกแล้ว หลังได้ลองเลี้ยงหลาน น้องสายน้ำ ลูกชายของเพื่อนสนิท เอมมี่ มรกต ทำให้ตอนนี้ติดหลานหนักมาก ซึ่งก็ได้มีการคุยกับสามีว่า ตั้งใจลุยปั๊มทายาทภายในปีนี้ เพราะไม่อยากปล่อยเวลาให้ล่วงไปนาน หวั่นเรื่องอายุที่มากขึ้นของทั้งคู่

สาวเอมี่ ยังเผยว่า ที่ผ่านมาเข้าพบคุณหมอเช็กสุขภาพกันทุกปี มีปล่อยธรรมชาติไปบ้างแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นและพยายามทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุด ยอมรับความคิดเปลี่ยนเพราะกักตัวช่วงโควิด อยู่กันสองคนก็แอบเหงา ซึ่งหากน้องมาเมื่อไหร่ก็พร้อมมาก ด้านเพื่อนๆ ในแก๊งก็คอยเชียร์ตลอด

10 เอมี่ 4

10 เอมี่ 6

10 เอมี่ 3

10 เอมี่ 5

ขอบคุณ รายการดาราแลนด์

Avatar photo