Entertainment

ใครเอ่ย? ไฮโซรวยหมื่นล้านที่สาวๆ เคยช่วงชิง โดนตามทวงเงินยิกๆ แต่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ออกมาหย่อนระเบิดลูกใหม่ให้ขาเผือกได้เก็บกู้กันอีกแล้ว สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (29 พ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวของไฮโซบ้านรวยหมื่นล้านที่สาวๆ เคยช่วงชิง ตอนนี้กำลังโดนทวงเงินค่าตอบแทนคอนโดยิกๆ แต่ไฮโซ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ใช้ความสงบ..สยบความเคลื่อนไหว

10 ไฮโซรวยหมื่นล้าน 3

โดยเพจดังได้ระบุเนื้อหาเอาไว้ดังนี้ “อิแมวเล่าว่า.. ไฮโซ บ้านรวย ที่สาวๆ เคยช่วงชิงกัน ตอนนี้กำลังโดนทวงเงินค่าตอบแทนคอนโดยิกๆ แต่ไฮโซฯ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

-ล่าสุดฮีประกาศขอพักชำระค่าตอบแทน โดยไม่ปรึกษาลูกบ้าน เลื่อนจ่ายไม่มีกำหนด อ้างพิษโควิดนี่แหละ แต่เจ้าหนี้ก็บอกว่า ค้างชำระ ก่อนโควิดจะมาอีกนะ

-ตอนนี้เจ้าหนี้ก็ตามไปทวงในไอจียิกๆ แต่พี่ไฮโซฯ ก็ใช้ความสงบ..สยบความเคลื่อนไหว ด้วยการบล็อกแม่ม!!

-ด้านคนซื้อคอนโดน้าน..คงต้องกินมาม่าไปก่อนนะช่วงนี้

ปล.เรื่องนี้ความจริงอาจมีเพียง 1 เดียว แต่กูว่าพี่แกไม่น่าจะใจร้ายแบบนั้นหรอก เพราะบ้านไฮโซฯ รวยเป็นหมื่นล้าน คงไม่กล้าทำแบบนั้นมั้ง และทุกคนย่อมมีเหตุผลเสมอ แต่..เดี๋ยวขอทำการบ้าน ด้วยการไปไล่ดูตามไอจีก่อน..มีใครมาทวงเงินมั้ย?”

10 ไฮโซรวยหมื่นล้าน 4

งานนี้ ทำเอาขาเมาท์ต่างพากันตาลุกวาว ออกมาคอมเมนต์คาดเดา พร้อมกับปล่อยเบาะแสเพิ่มเติม ซึ่งอ้างว่าเป็นข้อมูลเกี่ยวกับไฮโซหนุ่มบ้านรวยหมื่นคนนี้กันรัวๆ แต่ทั้งนี้ เพจดังได้ฝากเตือนว่าต้องรอพิสูจน์ความจริงอีกด้านก่อน เพราะนี่อาจเป็นแค่ด้านเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ

10 ไฮโซรวยหมื่นล้าน 2

ที่มา เจ๊มอย 108

Avatar photo