Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี ยันไม่ได้ปิดไอจีหนีใคร หลังถูกโยงเป็นดาราเทงาน ไม่คืนเงินลูกค้า!?

หลังจากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ดาราคนไหนโดนจ้างให้ทำอาหาร แต่สุดท้ายกลับเทเขา แถมไม่ยอมคืนเงิน และยังบอกว่า ถ้านางทำเรื่องผิดพลาดร้ายแรงบางเรื่อง แล้วผัวเก่าโกรธ จนไล่ออกจากคอนโด ลดเงินค่าส่งเสียลูก และบอกให้ลูกย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่ธรรมดา คงสงสารนางมากเลยอะ ไปส่องเฟซนางตั้งแต่เมื่อวาน นางคงลำบาก ชีวิตดูเศร้าๆ จนทำเอาขาเผือกออกมาทายกันสนั่น ซึ่งหลายคนต่างพุ่งเป้าคาดเดาว่าหมายถึงดาราสาว ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาวของดาราหนุ่มโกอินตเตอร์ ไมค์ พิรัชต์ หรือไม่

1 ซาร่า 8

1 ซาร่า 7

ซึ่งในเวลาต่อมา สาวซาร่า ก็ได้ออกมายิ้มสู้ฝ่าดราม่าผ่านไลฟ์ พร้อมกับบอกว่าถ้ามีโอกาสจะชี้แจงให้ฟัง แต่ในไลฟ์ไม่อยากให้บรรยากาศเสีย ก่อนที่ล่าสุด (24 พ.ค.) เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

1 ซาร่า 3

“Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก. ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอน ผจก. ไม่เอะใจ 555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม

Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟ์สไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชียลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีไรให้ 🍠 นะ แต่ถ้าอยาก 🍠 ก็ไม่ได้คิดไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ”

1 ซาร่า 2

1 ซาร่า 4

1 ซาร่า 5

1 ซาร่า 6

Avatar photo