Entertainment

‘อีจินฮยอก-ควอนฮยอนบิน’ พิจารณารับบทนำในซิทคอมเรื่องใหม่ ของช่อง JTBC

วันที่ 21 พฤษภาคม สื่อเกาหลีได้เผยรายงานว่า ไอดอลหนุ่ม อีจินฮยอก , ควอนฮยอนบิน และนักแสดงสาว อีซูมิน ได้รับข้อเสนอให้รับบทแสดงในซีรีส์ซิทคอมเรื่อง ‘Don’t Let Go of Your Mind’ ทางช่อง JTBC ซึ่งสร้างจากเว็บตูนเรื่อง 놓지마정신줄

แหล่งข่าวจาก JTBC กล่าวว่า “ทีมงานจาก Studio Lululala จะเข้ามาทำหน้าที่ดูแลเรื่องโปรดักชั่นของซิทคอมเรื่อง Don’t Let Go of Your Mind”

놓지마정신줄 เว็บตูนที่ครองใจผู้อ่านมาได้อย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี มียอดผู้อ่านรวมกว่า 2 พันล้านวิว เว็บตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวสามัญที่มีความสนุกสนาน เรื่องราวสุดฮาในชีวิตประจำวันของพวกเขา รวมถึงวิธีการดำเนินเรื่องแนวตลกปกฮาที่สามารถครองใจผู้ชมได้มาจนถึงปัจจุบัน

อีจินฮยอก ถูกเสนอให้รับบท จองชิน นักศึกษาหุ่นดีแต่ไม่ใช้มันให้เกิดประโยชน์ เขามักจะใไลฟ์สดผ่านรายการ ‘Jungshin TV’ เพื่อเปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวของเขาให้กับคนดู โดยที่ครอบครัวของเค้าไม่เคยรับรู้ถึงเรื่องนี้

batch 1 64

อีซูมิน ถูกเสนอให้รับบท จองจูรี น้องสาวของ จองชิน เธอยังเป็นเด็กนักเรียนที่เริ่มใช้ชีวิตไปกับความคลั่งไคลศิลปินไอดอลที่เธอชื่นชอบ

batch 4 42

ควอนฮยอนบิน ถูกเสนอให้รับบท กียองซังโด หัวหน้าวง G.VANG.5 ที่ จองจูรี ชื่นชอบ วง G.VANG 5 เป็นวงไอดอลระดับท็อปของประเทศที่ใช้ซาทูรี (ภาษาถิ่น) ในการดึงดูแฟนๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้คนหลงไหลได้ทุกเพศทุกวัย

batch 2 45

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับซิทคอมเรื่องนี้ได้ที่นี่!

batch 3 36

Avatar photo