Entertainment

มดดำ เปิดปมเมาท์! นางเอกลูกครึ่ง โดนปาดหน้าเค้ก – ซุป’ตาร์ตัวแม่ หลุดพรีเซ็นเตอร์คู่บุญ

มีประเด็นข่าวเมาท์มอยร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ขาเผือกได้ทายกันอีกแล้วจ้า สำหรับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง ดีเจมดดำ คชาภา ที่ล่าสุด (19 พ.ค.) ได้หยิบข่าวเมาท์แซ่บๆ มาเล่าในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกลูกครึ่ง โดนปาดหน้าเค้ก ถูกเเย่งตำเเหน่งพรีเซ็นเตอร์

2 มดดำ 4

“เกาเหลาชามใหญ่ในวงการกำลังจะกลับมา หลังจากสถานการณ์โควิท-19 ทำพิษ ผู้จัดการพระเอกนางเอกทั่วฟ้าเมืองไทยก็เกาะเก้าอี้พรีเซ็นเตอร์กันสุดตัว หลังมีนางเอกสาวลูกครึ่งที่ได้พรีเซ็นเตอร์กำลังจะหมดสัญญา แน่นอนพอข่าวรู้ไปยังผู้จัดการนางเอกอีกคน การปาดหน้าเค้กก็เริ่มต้นขึ้น เหล่าบรรดาเอเจนซี่ก็ทำหน้าไม่ถูก ผู้จัดการตัวแสบแทงตรงเข้าสู้ลูกค้าเอง เสนอราคาค่าตัวถูกกว่าหลักล้าน งานนี้ลูกค้าก็คิดหนักแต่เศรษฐกิจยุคนี้ พอรู้ถึงพรีเซ็นเตอร์เจ้าเก่าก็ดั้มราคาสู้ งานนี้โป๊ะแตกหม้อใหญ่ ลูกค้าโทรหาพร้อมเล่าเรื่องทีมงานเบเกอร์รี่ปาดหน้าเค้ก ทีนี้จากเค้กไม่กินละ แต่กินเกาเหลากันแทน แม้อยู่ช่องเดียวกันแต่เรื่องเงินเรื่องทองไม่เข้าใครออกใคร”

2 มดดำ 2

2 มดดำ 3

ทั้งนี้ ปริศนาดังกล่าวยังไม่ทันได้คลี่คลาย แองจี้ ผู้ช่วยพิธีกรรายการ ก็ได้หย่อนระเบิดลูกใหม่แทรกเข้ามาทันที ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกซุป’ตาร์ ที่เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง หลุดพรีเซ็นเตอร์คู่บุญที่ทำมานานกว่า 10 ปี ซึ่งสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องสำอาง และซุป’ตาร์คนนี้ก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ฆ่าไม่ตาย เหมือนเป็นโลโก้ให้กับสินค้ามานานแล้ว แต่มาวันหนึ่งหลุดพรีเซ็นเตอร์ สินค้าไม่ต่อสัญญา เพราะทุกทีสินค้าตัวนี้จะง้อนางเอกซุป’ตาร์คนนี้มาก

2 มดดำ 5

Avatar photo