Entertainment

ลือระลอกใหม่! สื่อดังปล่อยข่าวเมาท์วงใน ‘ทาทา ยัง’ ซุ่มคบทอม!?

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” หรือ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าอาจจะเป็นคนในข่าวเมาท์จากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของนักร้องดังมากมีลูกแล้วรอหย่าสามี เหตุเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอใจไปชอบคนอื่น โดยชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตว่าช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทาทา กับลูกชายแยกตัวออกมาอยู่คอนโดฯ ส่วนสามีนั้นแยกไปอยู่บ้าน แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันจากปากของนักร้องดังว่าตอนนี้สถานะครอบครัวเป็นอย่างไร

9 ทาทา ยัง 3

ล่าสุด (18 พ.ค.) ก็ได้มีข่าวลือระลอกใหม่ผุดขึ้นมาอีก เมื่อสื่อดังอย่าง ไนน์เอนเตอร์เทน ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวรายหนึ่งที่ส่งมาบอกว่า ทาทา เลิกกับสามีแล้วจริงๆ และตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบอยู่กับทอมที่เป็นแฟนของพี่สาวตนเอง แถมแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง หมอ สามีของทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าว ยังเผยข้อมูลว่าอดีตแฟนสาวของทอมรายนี้ ได้โพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมแคปชั่นว่า “แทง ซะ มิดด้าย เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง โดยมีเพื่อนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

9 ทาทา ยัง 5

9 ทาทา ยัง 4

อย่างไรก็ตาม สื่อดังยังได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ ทาทา ซึ่งก็ได้ชี้แจงว่านักร้องสาวไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกัน ส่วนสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ และคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแค่งอนกันเท่านั้น

ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน

 

Avatar photo