Entertainment

ต้นสังกัด ‘ชาอึนอู-มินกยู’ ชี้แจงข่าวที่ว่า พวกเขาไปย่านอิแทวอนช่วงโควิดระบาด

หลังจากที่ Dispacth ได้ออกมารายงานข่าว ว่า พบ 4 ไอดอลหนุ่มชื่อดัง จองกุก BTS , แจฮยอน NCT, ชาอึนอู ASTRO และ มินกยู SEVENTEEN ออกไปเที่ยวด้วยกันที่คลับหลายแหงย่านอิแทวอน ในช่วงวิกฤติ COVID-19 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

Fantagio Entertainment ต้นสังกัดของ ชาอึนอู Astro ออกชี้แจงรายงานข่าวของ Dispatch ระบุว่า

“สวัสดีนี่คือ Fantagio Entertainment

เราได้รับการยืนยันแล้วว่า ชาอึนอู ได้ไปย่านอิแทวอนในวันที่ 25 เมษายน เราขออภัยในความประมาทในการจัดการดูแลศิลปินของเรา และทำให้เกิดความกังวลเนื่องจากไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรการทางสังคม

ชาอึนอู ไม่ได้ไปสถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อ เราได้แจ้งจากทางศูนย์ควบคุมโรคว่า หากเขาไม่แสดงอาการใดๆ ไม่จำเป็นต้องตรวจหาเชื้อ อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้คนรอบตัวเขา เขาได้เข้ารับการตรวจสอบและผลออกมาเป็นลบ(ไม่พบเชื้อ)

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม นับเป็นการกระทำที่ไม่รอบคอบ ชาอึนอู ไม่ควรไปย่านอิแทวอนในขณะที่คนทั้งประเทศกำลังรักษาระยะห่างทางสังคมกันอยู่ เขารู้สึกผิดในการกระทำของเขาอย่างสุดซึ้ง

ในอนาคตเราสัญญาว่าจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ศิลปินของเราปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เราขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวล”

batch 2 36

ทางด้าน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ มินกยู SEVENTEEN ก็ได้ออกมาชี้แจงรายงานข่าวของ Dispatch เช่นกัน โดยระบุว่า

“สวัสดีนี่คือ Pledis Entertainment

อันดับแรกเราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลหลายประการเนื่องจากรายงานของ มินกยู SEVENTEEN ที่ไปยังย่านอิแทวอน ปัจจุบัน มินกยู กำลังสำนึกผิดต่อการกระทำของเขาอย่างสุดซึ้ง ที่ไม่ได้ทำตามมาตรการทางสังคมที่ต้องเว้นระยะห่างตามที่รัฐบาลกำหนด

เขาทำตามคำแนะนำของรัฐบาลด้วยการเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยความสมัครใจ ถึงแม้ว่าจะไม่มีอาการไอ มีไข้ หรืออาการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับ โควิด-19 ผลทดสอบออกมาเป็นลบ(ไม่พบเชื้อ) เขาได้เก็บตัวอยู่ที่บ้านและทำตามมาตรการสุขอนามัยส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด

ต้นสังกัดของเราขอรับผิดชอบต่อความล้มเหลวในการจัดการศิลปิน เราขอโทษแฟน ๆ ที่แสดงความรักและสนับสนุนเรามาโดยตลอด Pledis Entertainment จะตระหนักถึงการเว้นระยะห่างจากสังคมและเรื่องสุขอนามัยส่วนบุคคลของศิลปินของเราอย่างเคร่งครัดต่อไป”

batch 1 55

Avatar photo