Entertainment

เป้ย ปานวาด เตรียมอาหารเย็นให้สามี แต่โดนชาวเน็ตดราม่าเรื่องศาสนา?!

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดาราสาว เป้ย ปานวาด คุณแม่คนสวยของ น้องโปรด ลูกชาย และ น้องปาลิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพและคลิป ขณะทำหน้าที่ภรรยาที่ดีเตรียมอาหารเย็นให้สามี ป๊อป นิธิ ในชุดเดรสลูกไม้สีขาว พร้อมผูกโบว์น่ารักๆ ระบุแคปชั่นกำกับว่าเตรียมอาหารเย็นให้สามีค่ะ 👩🏻‍🍳🦐 จนชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมชื่นชมในความแบ๊วของคุณแม่เป้ยกันยกใหญ่

batch 70

แต่นอกจากความน่ารักของสาวเป้ย กลับมีประเด็นดราม่าเรื่องศาสนา หลังจากที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์ในคลิปดังกล่าว ด้วยการถามเป้ยว่า “พี่เป้ย ตกลงพีป้อกนับถือศาสนาอะไรคะ ถ้านับถือศาสนาอิสลาม ช่วงนี้เดือนบวชค่ะ ต้องบวชนร้าา”

ชาวเน็ตได้แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันไปมา บางรายบอกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ควรมีมารยาทในการถาม ไม่ควรไปยุ่งก้าวก่ายเรื่องของครอบครัวคนอื่น บางส่วนก็มองว่าเป็นการเตือนเท่านั้น และคนถามก็ถามด้วยมารยาท ซึ่งเป้ยอาจจะกำลังเตรียมแก้บวชก็ได้ ซึ่งจะถือว่าได้บุญมากอีกด้วย ส่วนจะเพราะอะไรนั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงดีกว่า

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 66 7 batch 61 2 batch 62 batch 63 batch 64 batch 65 batch 67 batch 68 batch 69 batch 70 batch 72 batch 73 batch 74 batch 75 batch 99 2

Avatar photo