Entertainment

เพจดังร่ายยาว ดราม่า แต้ว ณฐพร เลิก ต้น อาชว์ เปิดตัวคบ ไฮโซณัย ใครต้องดึงสติ?

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ก่อนจะถูกพิธีกรฝีปากล้า “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” หลุดปากบอกว่าเจ้าตัวกำลังสานสัมพันธ์อยู่กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อพันล้าน “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” อดีตแฟนหนุ่มของดาราสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์”

4 แต้วต้น 2 1

ล่าสุด (14 พ.ค.) เพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “อ่านข่าวแต้วเลิกกับแฟน จนเปิดตัวใหม่กับแฟนไฮโซ ลามไปถึงคอมเมนต์จิกกัดว่าดาราต้องคู่กับไฮโซตลอดกาล หรือวิจารณ์ผู้หญิงต่างๆ นานา แบบไม่โอเคคบมานมนานทำไมไม่คิดอยากจะแต่งงาน อยากมีแฟนไฮโซตามเพื่อนในแกงค์บ้างเลยเลือกกับแฟน

ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจก่อนว่าสังคมดารากับไฮโซมันอินเตอร์เซกชั่นกันงี้ทั่วโลกค่ะคุณ ดาราก็คือกลุ่มคนมีเงินนั่นแหละ ไม่ใช่ดาราวิ่งหาไฮโซอย่างเดียว ไฮโซบางคนมีเงินแล้ว สิ่งที่ต้องการคือแสงจ้าๆจากสปอตไลท์ก็เยอะ อยู่ในสังคมเดียวกัน เพื่อนก็รู้จักกันไปมา คุณคะ ขนาดกอสซิปเกิร์ลแฟนยังใช้สลับกันไปมา เค้าไม่ได้ใช้ของพร้อมกัน เลิกกันแล้วก็ตัดจบไป คุณไม่เคยเจอแฟนเก่าเหรอ หรือเป็นนางเศร้า เจอแฟนเก่าทีไรคิดถึงซีนอยู่ร่วมกันทุกที แฟนเก่าที่ไม่เหลือเยื่อใยแล้วเจอกันก็เหมือนเจอเพื่อนปะคะคุณ

9 1 1

การที่แต้วไม่อยากแต่งงานมันจะผิดอะไร โลกสมัยนี้ไม่ได้ดีไซน์เอาไว้ให้ทุกคนต้องลงท้ายด้วยการแต่งงาน หลายคู่ปัจจุบันอยู่กันแบบ Partner ไปเรื่อยๆ การแต่งงานมันคือความต้องการของทั้งสองฝ่าย ในเมื่อฝ่ายหนึ่งไม่ต้องการ ไม่ได้หมายความว่าเค้าผิด ประนามเค้าไม่ได้ เราอาจจะไม่ใช่คนที่เค้าจะอยากแต่งงานด้วยก็ได้ เลิกซะทีเวลาใครคบกันนานๆแล้วถามซ้ำๆย้ำๆว่าเมื่อไหร่จะแต่งเนี่ย พอ

ในเมื่อความต้องการไม่เหมือนกัน ต่างคนต่างเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันก็แค่แยกย้ายกันไปก็เท่านั้น กรณีแต้วนี่อ่านดูเค้าก็จบกันด้วยดี ไม่มาเผาผีกันกลางที่สาธารณะ มีแต่ชาวเน็ตนี่แหละค่าวิจารณ์เค้าใหญ่โต

จะคบ 14 ปี 40 ปีแล้วมาทนคบกันเพราะว่าอยู่กันมานานมันไม่ใช่ จะอยู่กันมานานขนาดไหนไม่ใช่ก็แค่ต้องตัดจบ คัทลอสไป จะเสียดายเวลาทำไม

ตัวชั้นเชื่อเสมอว่าความรักมันเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ วันนี้รัก พรุ่งนี้ไม่รักก็ได้ คนที่เราเคยคิดว่าดีที่สุด สุดท้ายคือชั่วสุดขั้วก็มี เคยลงไอจีว่าคนนี้คือคนที่ใช่ สุดท้ายไม่เผาผี ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสวยโคตร ดีจนกราบใจแค่ไหน ไม่ใช่เครื่องการันตีว่ารักคุณจะอยู่ยงคงกระพัน

11 แต้ว ต้น 3

มันแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้ามันไม่ดีแล้วก็บายค่ะ ไม่ทน

ทุกคนมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีและใช่ที่สุดในชีวิต ทุกคนมีสิทธิ์เลือกของที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะทำทุกอย่างที่ไม่ทำร้ายชาวบ้านให้ตัวเองมีความสุขเสมอ ถ้าแต้วไปแย่งผัวชาวบ้าน ไปตีหัวใครเลือดอาบแล้วลากเข้าถ้ำค่อยว่า แต่เท่าที่เห็นคือเค้าแค่มองหาผู้ชายในชีวิตใหม่ให้ตัวเอง

ผิดตรงไหนอ่ะ? หืม

ปล. หรือพวกที่ด่าไม่เคยเลิกกับแฟน แล้วไปมีผู้ใหม่

ปล. คอมเมนต์ที่เพี้ยนสุดคือบอกว่าแต้วนางลุกขึ้นเต้น Tiktok คือเลิกกับแฟนเพราะอยากแรดแล้ว มายกั๊ด จับแพะชนแกะได้เก่งมาก เต้น = แรด ตรรกะดาวเคราะห์ไหนเนี่ยอีผี”

ขอบคุณ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก

 

Avatar photo