Entertainment

ม้า อรนภา เล่าปมนักร้องดังเตรียมหย่าสามี เขียนกระดาษบอกมี 4 คนในเรื่องนี้!?

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอย่างหนัก หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของนักร้องดังมากมีลูกแล้วรอหย่าสามี เหตุเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอใจไปชอบคนอื่น ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” หรือ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” เพราะช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทาทา กับลูกชายแยกตัวออกมาอยู่คอนโดฯ ส่วนสามีนั้นแยกไปอยู่บ้าน

1 ม้า อรนภา 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 พ.ค.) พิธีกรฝีปากกล้า “ม้า อรนภา กฤษฎี” ที่ได้ถูกพิธีกรร่วม ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ” และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถามถึงอักษรย่อข่าวดังกล่าวในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี  โดย ม้า อรนภา ไม่ได้ฟันธงว่าใช่คู่ของ ทาทา ยัง จริงหรือไม่ แต่เจ้าตัวเผยว่าคู่รักหรือคู่เพิ่งแต่งงานที่ไปออก 3 แซ่บ แล้วได้รับคำอวยพรจากตน สุดท้ายก็เลิกกันหมด ก่อนจะเขียนชื่ออักษรย่อในกระดาษให้ มดดำ และ หนุ่ม กรรชัย ดูว่าฝั่งผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ที่มีคนใหม่

1 ม้า อรนภา 3

ทั้งนี้ ม้า อรนภา ยังบอกอีกว่า ถึงเวลาเขาจะไปจดทะเบียนหย่ากัน ไม่ประสานกันแล้ว มันถึงที่สุดไม่ไหวก็ต้องปล่อย ถ้ายังอยู่ด้วยกัน ประสาทเสีย อยู่ไม่ไหวแล้วเหนื่อย พร้อมแง้มข้อมูลเด็ดว่ามี 4 คนในเรื่องนี้ โดย หนุ่ม กรรชัย พูดตบท้ายก่อนจบรายการว่า ใครๆ ก็เห็นว่าชื่อที่ม้า อรนภาเขียนมี 2 พยางค์

 

Avatar photo