Entertainment

แจ็คเกอรีน หลุดชี้เป้า ทาทา ยัง นักร้องสาวติดปีกรอหย่าสามี วงในบอกมาแบบนี้?

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” หรือ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าอาจจะเป็นคนในข่าวเมาท์จากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของนักร้องดังมากมีลูกแล้วรอหย่าสามี เหตุเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอใจไปชอบคนอื่น

10 แจ็คเกอรีน 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 พ.ค.) แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ เรื่องนี้ต้องขยาย ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า นักร้องดังคนนี้ ดังมานานแล้ว เป็นนักร้องติดปีก เคยใส่แบรนด์วิคตอเรียซีเคร็ทเดินแบบมาแล้ว ดังมากเคยโกอินเตอร์ มีเพลงดังเยอะแยะมากมาย ส่วนจะเป็นฝั่งผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ที่มีคนใหม่ยังไม่ขอฟันธง

10 แจ็คเกอรีน 2

ทั้งนี้ แจ็คเกอรีน ได้พูดตามที่หลายคนเดาว่าเป็นนักร้องสาว ทาทา ยัง เพราะเจ้าตัวกับลูกชายเคยต้องแยกตัวออกมาอยู่คอนโดฯ ในช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ส่วนสามีนั้นแยกไปอยู่บ้าน และเมื่อสอบถามไปยังกลุ่มเพื่อนของทาทา เพื่อนๆ ก็บอกว่า ถามเรื่องนี้กับทาทาแล้ว เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธหรือพูดอะไร ส่วนจะออกมาพูดหรือชี้แจงมั้ย ต้องรอติดตามกันต่อไป

Avatar photo