Entertainment

ดีเจมดดำ เผยต้นตอข่าว แต้ว-ไฮโซณัย มาจาก เอมมี่ มรกต โอดโดน วุ้นเส้น โทร.มาด่า

หลังจากพิธีกรฝีปากล้า “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” หลุดปากพูดกลางรายการว่าหนุ่มสนิทคนใหม่ของนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่คือ “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” นักธุรกิจหนุ่มหล่อพันล้าน อดีตแฟนหนุ่มของดาราสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์”

4 ดีเจมดดำ 2

ล่าสุด (13 พ.ค.) ดีเจมดดำ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้งผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 หลังมีกระแสดราม่าโจมตี สาววุ้นเส้น โดยกล่าวหาว่าเจ้าตัวเอาเรื่องของ แต้ว-ไฮโซณัย มาแฉกับพิธีกรดัง

4 ดีเจมดดำ 7

โดย ดีเจมดดำ ยืนยันว่า วุ้นเส้น ไม่ได้เป็นคนมาเล่าให้ตนฟัง เพราะเจ้าตัวยังโทร.มาด่าตนอยู่เลยว่าทำให้ซวยไปด้วย และด้วยนิสัยปกติของวุ้นเส้นจะเป็นคนไม่ค่อยมาเล่าอะไรอยู่แล้ว และไม่ว่าจะจบกับแฟนคนไหนไปวุ้นเส้นก็สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้หมด

ดีเจมดดำ ยังบอกอีกว่า ข่าวนี้มีมาสักพักแล้ว แต่ตนเพิ่งมารู้เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งต้นเรื่องที่มาเล่าให้ตนฟังคือดาราสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่ช่วงนี้ใช้เวลาเลี้ยงลูกอยู่บ้านกับออกกำลังกาย ก็เลยได้ยินได้ฟังเรื่องราวมาเยอะ ตนเลยไปหลอกถามมา ก่อนจะหลุดพูดชื่อวุ้นเส้นกลางรายการด้วยความลนเพราะถูกจี้ถามมากๆ

ทั้งนี้ ดีเจมดดำ ยังได้ขอโทษ สาวแต้ว กลางรายการ โดยบอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับบอกอีกว่าเดี๋ยวจะให้ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” โทร.ไปขอโทษนางเอกสาวให้อีกทาง

Avatar photo