Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! แทค ภรัณยู สุดทน! จวกคนเห็นแก่ตัวโกยของ ‘ตู้ปันสุข’

จากกรณีที่มีการตั้ง “ตู้ปันสุข” เพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันให้แก่คนที่ประสบปัญหาจากโรคระบาดโควิด-19 ด้วยการนำอาหารมาใส่ตู้ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็น “ตู้กับข้าว” ริมทาง เพื่อให้ผู้ที่ประสบปัญหาจากโควิด-19 และผู้ยากไร้ได้มาหยิบไปทาน แต่ทว่า ในความสวยงามของน้ำใจคนไทย ยังมีความดำมืดซ่อนอยู่ เมื่อมีคนบางกลุ่มยังมีความเห็นแก่ตัว โกยเอาของในตู้ไปกันจนหมดเกลี้ยง บ้างก็มีตะโกนด่า เการะรั้วด่าเจ้าของตู้ปันสุข เหตุยกเก็บหนีฝน และของหมด

6 แทค ภรัณยู 12

6 แทค ภรัณยู 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 พ.ค.) ดาราหนุ่ม แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้มีการออกมาโพสต์ภาพข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆ กัน ให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน…แถงวงเวียน วิภา 60 ก็มีแถวบ้านเลย แต่บางพื้นที่ แม่งเหมือนทัวร์ลง แย่งกันไม่ต่อแถว เห็นแก่ตัว แล้วใครที่ไหนอยากจะเอาอะไรไปใส่ละครับ คนข้างหลังจะได้ทานไหม…ทำไมอ่ะต้องขนาดนั้น เอาเท่าที่อิ่มพอแล้ว พรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ก็ได้”

“ตู้ปันสุข” ไม่ต้องกลัว หมดหรอกครับ คนที่จะช่วยเหลือ มีเยอะเดี๋ยวเขาก็เอามาใส่ใหม่ เห็นภาพแล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ สันดานคนไทยบางคนนะ แก้ยังไงก็ไม่หาย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เกลียดคนเห็นแก่ตัวที่สุด #ตู้ปันสุข”

6 แทค ภรัณยู 10

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ หนุ่มแทค ได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ที่เจอบริเวณชุมชนของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก

6 แทค ภรัณยู 9

6 แทค ภรัณยู 8

6 แทค ภรัณยู 7

6 แทค ภรัณยู 6

6 แทค ภรัณยู 5

6 แทค ภรัณยู 4

6 แทค ภรัณยู 3

6 แทค ภรัณยู 2

Avatar photo