Entertainment

หนุ่ม ศรราม เผยแล้ว! สาเหตุเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ต้องนอน ICU ป่วยเป็นอะไร?

หลังจากทำเอาแฟนคลับต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเองขณะสวมชุดผู้ป่วยอยู่ในโรงพยาล โดยมีภรรยาสาว ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ กำลังช่วยป้อนข้าวพ่อ พร้อมแคปชั่นที่บอกว่ารอดตายหวุดหวิด “วีจิน่ารักมาก​ลูก​ ขอบใจมากนะลูก​ ขอบพระคุณ​แม่​จ๋า​ด้วยนะครับผม รอดตายหวุดหวิด​ กลับบ้าน​เรียบร้อย​ เตรียมตัว​รับทรัพย์​ครับผม​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์​”

1 หนุ่ม ศรราม 7

ล่าสุด (11 พ.ค.) หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก เผยถึงสาเหตุของการป่วยกะทันหันจนต้องนอน ICU โดยเจ้าตัวบอกว่าแพ้อาหารชนิดหนึ่ง ทำให้มีผื่นขึ้นเต็มตัว และระบบในร่างกายผิดเพี้ยนไปหมด ซึ่งโชคดีเป็นอย่างมากที่ตนเองเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ทันเวลา

1 หนุ่ม ศรราม 2 1

“เป็นภาวะฉุกเฉินพอสมควร เตือนทุกคนให้รู้ไว้เพราะอาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในเรื่องการทานอาหาร เพราะว่าผมทานอาหาร แล้วแพ้อาหารชนิดหนึ่ง ซึ่งตัวเองไม่รู้ตัว แล้วเกิดลมพิษขึ้นทั้งตัว ก็เลยทำให้ความดันเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ เกี่ยวกับเรื่องของผื่นที่ขึ้นตามตัว อาการอะไรต่างๆ ในระบบร่างกายของเรามันผิดเพี้ยนไปหมด ซึ่งก็ต้องบอกว่าเข้าโรงพยาบาลเช็คอัพอย่างทันท่วงที”

“ก็ต้องขอกราบขอบพระคุณคณะแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ดูแลจัดการให้เสร็จในห้อง ICU ภายในคืนเดียว ทำการเช็คอัพ ผ่าตัด หรือว่าเช็คเรื่องเลือด ความดัน หัวใจ ตับไต ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มันเกิดขึ้นจากการที่เราทานอาหารแล้วแพ้เพียงแค่อย่างเดียว แต่ตอนนี้แข็งแรงเหมือนเดิมเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกๆ คนด้วยที่ส่งความห่วงใยมา เป็นห่วง ขอบพระคุณมากๆ เลยนะครับ”

Avatar photo