Entertainment

ทำไมไม่มีมารยาท!? ชาวเน็ตสุดทน ออกโรงป้อง แต้ว ณฐพร เจอคอมเมนต์แรงถึง ต้น อาชว์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ ขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่เพิ่งยุติสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานาถึงสาเหตุการเลิกรากันของทั้งคู่

7 แต้ว ณฐพร 5

โดยล่าสุด สาวแต้ว ที่ได้โพสต์ภาพขณะนั่งอาบแดดอยู่บ้านพร้อมแคปชั่นว่า “ลืมวันลืมคืนแล้ว!” ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตที่ยังคงมีอินหนักมาก จนเก็บความอยากรู้เอาไว้ไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์ถามแรงถึงอดีตแฟนหนุ่มว่า “ลืมพี่ต้นแล้วใช่ไหม” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาเสริมต่อว่า “เขาไม่ได้ใส่ใจต้นมานานแล้ว คบไว้กันท่าเฉยๆ ต้นคบคนใหม่ถูกต้องแล้ว รอไปก็ไม่มีประโยชน์”

7 แต้ว ณฐพร 4

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับ สาวแต้ว ถึงกับ ทนไม่ไหว เข้ามาตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า “ทำไมไม่มีมารยาทอย่างนี้คะ ทำไมไม่เคารพการตัดสินใจของเค้าทั้ง 2 คน อย่าเสพข่าวจากสื่อให้มากค่ะ อย่าคิดว่าคนเรามีชีวิตแค่ในโซเชียลที่คุณเห็นแค่นั้น แล้วหัดเรียนรู้เรื่องมารยาทบ้าง ทั้งคู่เค้ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จะให้เค้าลืมกันได้ยังไงคะ” และ “คุณเป็นใคร เขียนอะไรเป็นตุเป็นตะ อยากโดนฟ้องหมิ่นประมาทมั้ยคะ อย่าคะนองปากคะนองมือให้มากนะคะ” โดยมีแฟนคลับอีกคนเข้ามาช่วยเสริมว่า “คุณไม่รู้ตื้นลึกหนาบางก็อย่าพูดอะไรที่ทำให้คนอื่นเค้าเสียหายนะคะ”

7 แต้ว ณฐพร 3

7 แต้ว ณฐพร 2

7 แต้ว ณฐพร 7

7 แต้ว ณฐพร 6

7 แต้ว ณฐพร 10

7 แต้ว ณฐพร 9

7 แต้ว ณฐพร 8

Avatar photo