Entertainment

เอมมี่ แม็กซิม แจกของทั้งน้ำตา ตั้งใจช่วยผู้เดือนร้อน เจอประโยคนี้ถึงกับสตั๊น!

ยังคงอยู่ในช่วงวิกฤติสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบแทบทุกฝ่าย รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ไม่สามารถออกมาทำงานได้ตามปกติ บางรายถูกลดเงินเดือน บางรายถูกเลิกจ้าง ขาดรายได้ ทำให้หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงต้องออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบกันอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับดาราสาว เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือวิกฤติในครั้งนี้ แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกนอยด์ไม่น้อย หลังจากที่เธอได้ไปช่วยแจกอาหารให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อน แต่กลับเจอประโยคที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับสตั๊น โดยเธอได้ออกมาเล่าผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า

“เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ แจกของทั้งน้ำตา #คนแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ 😭 และเอ็มมี่เชื่อว่า ศิลปินน่าจะมีเอ็มมี่คนเดียวที่เจอแบบนี้ 😭

วันนี้เอ็มมี่นำน้ำดื่ม แอ๊ปเปิ้ล ข้าวสาร อาหารแห้ง มามอบให้พี่ๆ ตำรวจ และ ประชาชน ที่ บชน. กับ ท่าน้ำราชวงศ์ ทั้งร้อน ทั้งหิว ทั้งเหนื่อย แต่พอได้เห็นคนที่เค้ากำลังลำบาก มีรอยยิ้ม และได้กินของที่เรามอบให้ แค่นี้เอ็มมี่ก็สุขใจ หายเหนื่อยเลยจร้า

ในเวลานี้สิ่งของทุกอย่างก็มีค่ากับพวกเค้า บางคนก็ยกมือไหว้ขอบคุณเรา ในตาเป็นประกายเหมือนกับว่าเราเป็นที่พึ่งของเค้าจริงๆ แจกของไป น้ำตาตกไป ไม่เคยคิดว่าบ้านเมืองเราจะแย่ได้ขนาดนี้ ผู้คนเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

batch 3 108

ขอแอบระบายหน่อยนะคะ ตอนที่เอ็มมี่ยืนแจกของอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลัดคิวมา เพื่อจะมารับของจากเรา พอเดินมาถึงก็ยื่นถุงมาให้ เอ็มมี่ก็จะเอาขนมใส่ถุง เค้าก็สะบัดถุง แล้วถามกลับว่า ‘มีแค่นี้เองร๋อ’
คือตอนนั้นของอย่างอื่นหมดแล้ว หนูก็พยายามจะเอาขนมใส่ถุงให้ได้ เขาก็สะบัดถุงหนี แล้วก็พูดว่า #ไม่เอาอ่ะ #ขนมแบบนี้ที่บ้านฉันก็มี เล่นเอาเราสตันท์ไปเลย

ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่มาทดสอบความอดทนให้เอ็มมี่ ถ้าเป็นสมัยก่อน เอ็มมี่คงจะปรี๊ดวงแตกไปแล้ว 55 ทำให้เอ็มมี่คิดได้ว่า วันนี้มีเรื่องที่เป็นความสุข กับ ความทุกข์ใจ เกิดขึ้นพร้อมกัน อยู่ที่เราจะเลือกกอดความสุข ปล่อยผ่านความทุกข์ หรือ จะเลือกกอดความทุกข์ ปล่อยให้ความสุขที่อยู่ตรงหน้า #คนมีหลายประเภทแต่ละประเภทก็มีแนวคิดไม่เหมือนกันทำความเข้าใจแล้วปล่อยผ่าน”

batch 1 118 batch 2 106 batch 4 105 batch 5 98 batch 6 73

Avatar photo