Entertainment

‘ตูน หิ้วหวี’ โพสต์ขอโทษ ‘นัท นิสามณี’ พูดออกไปโดยไม่คิด ต่อไปต้องมีสติมากขึ้น

จากประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับกรณีดราม่าของเน็ตไอดอลชื่อดัง นัท นิสามณี และเพื่อนร่วมแก๊งค์ ตูน หิ้วหวี ที่เริ่มจากประเด็นขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท ลุกลามเกิดเป็นดราม่าหลังแสดงความคิดเห็นจนหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดคนจน ทำให้ทั้ง นัท และ ตูน ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษกับการกระทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 3 106

นอกจาก ตูน จะออกมาไลฟ์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอยังได้โพสต์ภาพสุดซึ้งขณะกอดกับนัท พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษนัทรวมถึงทุกคนที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง ทั้งยังยืนยันว่าจะปรับปรุงตัว ต่อไปจะมีสติมากขึ้น โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นอีกเหตุการณ์และจะขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย ที่จะสอนตัวตูนเองให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีสติมากขึ้น กับทุกๆการกระทำในอนาคต ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง กับคำพูด ที่เราได้พูดออกไป จะไม่ขอย้อนเวลากลับไป เพราะเราไม่มีทางกลับไปได้ แต่ตูนจะขอขอโทษอีกครั้ง และขอโทษพี่นัท ที่ตัวหนูเองได้พูดออกไปโดยไม่คิด จนทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย สุดท้ายนี้ ตูนขอยืนยันและขอโทษอีกครั้งด้วยหัวใจกับทุกการกระทำที่ได้ทำลงไป ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ขอบคุณและขอโทษทุกๆคนอีกครั้งค่ะ”

batch 2 104

Avatar photo