Entertainment

แมท ภีรนีย์ ตอบกลับชาวเน็ต ร่ายยาวถึงกระแสดราม่า โลกนี้มันกว้างกว่าสังคมในโซเชียล

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องคอยรับมือกับกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามาอยู่เป็นระยะๆ สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่แม้ว่าเรื่องราวที่เคยตกเป็นประเด็นใหญ่มาก่อนหน้านี้จะผ่านไปนานนับปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่วายถูกชาวเน็ตบางกลุ่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอด

6 แมท ภีรนีย์ 1

กระทั่งล่าสุด ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาโพสต์คอมเมนต์ร่ายยาวเพื่อให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์ ในอินสตาแกรมของเธอ โดยระบุว่า “ไม่ค่อยได้คอมเมนต์คุณแมทเท่าไร ขอให้กำลังใจคุณแมทนะคะ ❤️😊 ปกติเราเฉยๆ กับคุณนะ ยอมรับว่าเมื่อก่อนไม่ได้สนใจหรือติดตามมาก่อน แต่มาตามตอนนี้ก็คงยังไม่สายเนอะ☺️อยากจะมาให้กำลังใจจริงๆ ค่ะ

ชื่นชมที่คุณเข้มแข็งและอดทนต่อสิ่งที่คุณไม่ได้ทำแล้วต้องมาโดนต่อว่าขนาดนี้ ถ้าเป็นเราคงอดทนไม่ได้ขนาดนี้ อยากจะบอกว่าคนส่วนนึงที่คุณเห็นว่าเขามาตามต่อว่าคุณอยู่ไม่ใช่คนส่วนใหญ่หรอกนะคะ ยังมีคนอีกมากที่ไม่ได้สนใจเรื่องเหล่านี้และไม่ได้รู้สึกเกลียดอะไรคุณแมทเลย เพียงแต่ไม่ได้มาคอยคอมเมนต์ในนี้บ่อยนัก (เราคือ 1 ในนั้นค่ะ)

จนวันวันนี้ที่เราเห็นคุณและคนรอบข้างโดนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ มาตลอด ตอนนี้น้อยลงมากๆ แต่ก็ยังมีบ้าง เราเห็นใจคุณมากๆ และเริ่มมาติดตามคอยเป็นอีก 1 กำลังใจให้ค่ะ โลกนี้มันกว้างกว่าสังคมในโซเชียลเยอะมาก คุณแมทอย่าเก็บเอาคำพูดที่ไม่ดีมาบั่นทอนตัวเองนะคะ เราและอีกหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ ขอให้วันนี้และทุกวันเป็นวันที่ดีและมีความสุขนะคะ ❤️😍 ใช้ชีวิตปกติของเราไป อยากทำอะไรก็ทำ วันๆ นึงมันผ่านไปเร็วมาก ถ้ามัวแต่มานั่งสนใจคำพูดคนอื่นจนเราลืมใช้ชีวิตของเราให้มีความสุขมันจะน่าเสียดายมากๆ ค่ะ สู้ๆ ค่ะ เราและเพื่อนๆ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะคะคนสวย ✌🏼🥰❤️💕”

6 แมท ภีรนีย์ 5

ซึ่งงานนี้ แมท ภีรนีย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์นี้ด้วยว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ นะคะ ส่งกำลังใจกลับไปหาคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้เช่นกันค่ะ”

6 แมท ภีรนีย์ 4 6 แมท ภีรนีย์ 3 6 แมท ภีรนีย์ 2
6 แมท ภีรนีย์ 7

 

4 แมท ภีรนีย์ 5

11 แมท ภีรนีย์ 2

Avatar photo