Entertainment

แซ่บมากพ่อ! เป๊กซ์ วงซีล โพสต์ถึงใคร ‘โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน’ พร้อมติดแฮชแท็กเด็ด!

เรียกได้ว่าสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ Zeal (ซีล) ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความว่า “โง่พัฒนา ฉลาดโกงกิน” พร้อมแคปชั่นที่ติดแฮชแท็กแซ่บๆ ว่า “อิ่มหรือยัง? #บันยะบันยัง #ทำอะไรไม่เห็นหัวกันเลยนะ #แฟนคลับเค้าถาม #แด_แต่พอดี #จัดสิ่งดีๆให้หน่อยนะ”

4 เป๊กซ์ วงซีล 7

ซึ่งหลังจาก หนุ่มเป๊กซ์ ได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการเพลง อาทิ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ที่แสดงความคิดเห็นว่า “ควรเขียนเป็นเพลง #อิ่มหรือยัง”, พล วงแคลช ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากกินไร เดี๋ยวกูซื้อไปส่งให้” และ เอก Season Five ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำได้แค่เพียงกดไลค์ ส่งบลูทูธไปตบบ่าสองที แปะๆ 😘”

4 เป๊กซ์ วงซีล 6 4 เป๊กซ์ วงซีล 5

และล่าสุด (27 เม.ษ.) หนุ่มเป๊กซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ “ทำไมทุกคนต้องคิดว่าเป็นเรื่องนั้นวะ มึงมาใส่กูทำไมเนี่ย กูก็แค่ลงเรื่องราวของที่บ้านกูป่าววะ” พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายเป็นเพลง ร้อนตัว ของนักร้องหนุ่ม เอ็ม อรรถพล ด้วยว่า “จะร้อนตัวไปเพื่ออะไร ถ้าใจยังดีอยู่จริง ยิ่งมีอาการเท่าไร มันยิ่งทำให้ดูรู้ เท่านั้น ปล.ก็เพลงพี่เอ็มผมชอบ #ดิ้นดิ้นดิ้นกันมั้ยลุง”

โดยงานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้าคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ รวมไปถึง ฮอลล์ แฟนสาว ที่บอกว่า “หู้ยยยยย~~~ บ้านมีคน 69.43 ล้าน เลยเหรอเนี่ย”

4 เป๊กซ์ วงซีล 4

4 เป๊กซ์ วงซีล 3 4 เป๊กซ์ วงซีล 2

4 เป๊กซ์ วงซีล 1

4 เป๊กซ์ วงซีล 8

4 เป๊กซ์ วงซีล 9

 

Avatar photo