Entertainment

ร้านดังโร่แจง! ไม่เป็นความจริง หลังถูก #นัทนิสา พาดพิง ปมดราม่า #แกงเขียวหวาน250

ยังคงระอุอยู่ สำหรับแฮชแท็ก #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากกรณีที่ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลดังได้โพสต์ขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท ก่อนนำไปสู่การถูกวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตว่าราคาแพงเกินไป แถมแพ็กเกจที่ใช้เหมือนกับแกงถุงทั่วไปไม่เหมาะสมกับราคา กระทั่งต่อมา นัทนิสา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนใช้วัตถุดิบอย่างดีและที่ใส่ถุงไม่ใส่ถ้วยเพราะอยากช่วยลดโลกร้อน และคิดว่าทุกบ้านน่าจะมีชามอยู่แล้วสามารถเททานได้เลย

3 นัทนิสา 3

แต่ดราม่าดังกล่าว ได้ลุกลามหนักไปขึ้นอีก เมื่อ ตูน หิ้วหวี หนึ่งในแก๊งเพื่อนได้ออกมาปกป้อง แสดงความคิดเห็นตอบโต้ชาวโซเชียลบางส่วน ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเหยียด จนก่อให้เกิดเป็นกระแสโจมตีในโลกทวิตเตอร์ และติดเทรนด์ข้ามคืน ทั้งนี้ นัทนิสา และ ตูน หิ้วหวี ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเพื่อขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 เม.ย.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาเผยข้อมูลที่มีชาวเน็ตทักข้อความทางเฟซบุ๊กไปถาม ร้านไก่ทอง ซึ่งได้ถูก นัทนิสา คอมเมนต์พาดพิงว่า.. กินแม่ไก่ทอง ซื้อกลับบ้านก็ใส่ถุง มัดยางแกง

batch 5 82

โดยพบว่า ร้านไก่ทอง ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริง ทางร้านใส่กล่องทุกชิ้น นอกจากบางอย่างไม่สามารถใส่กล่องได้จริงๆ เพราะมีขนาดใหญ่ จึงจะมีการใส่ถุงช่วย

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง บอกว่านัทโป๊ะแตกอีกแล้ว ยิ่งพูดยิ่งแย่ไปอีก

8 นัทนิสา 5

8 นัทนิสา 4

Avatar photo