Entertainment

โบว์ แวนดา ฝากรูปนี้ให้คนพาดหัวข่าวเท็จ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง

จากกรณีที่มีเพจดังได้โพสต์เว็บไซต์ข่าวที่มีการพาดหัวข้อข่าวถึงคุณแม่คนสวย โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ โดยระบุว่า “ขอดูแลแทน พ่อปอ ทฤษฏี โฉมหน้า คุณเอก ผู้คอยเคียงข้าง แม่โบว์ และทายาท” ซึ่งข้อมูลดังกล่าว มีเนื้อหาไม่ตรงกับความเป็นจริง และทำให้ผู้พบเห็นเกิดความเข้าใจผิด จนทำเอา สาวโบว์ ต้องออกมาโพสต์ข้อความฉะกลับว่า  “นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ 👎🏻👎🏻👎🏻”

batch 1111111111

“ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะ ถ้าเขามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่”

batch 1 104

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (26 เม.ย.) โบว์ แวนดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา “โบว์-น้องมะลิ-ปอ” พร้อมแคปชั่นว่า “ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน”

1 โบว์ แวนดา 8

1 โบว์ แวนดา 2 e1587955592536

1 โบว์ แวนดา 6

1 โบว์ แวนดา 7

batch 3 96

Avatar photo