Entertainment

ดีเจมดดำ คชาภา ช็อกรับประทาน! เห็นบิลค่าไฟเดือนนี้ เจอเองกับตัวถึงกับพูดไม่ออก

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีค่าไฟของหลายๆ บ้านที่เพิ่มสูงขึ้น นับตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ซึ่งหลายคนก็มองว่า อาจเป็นเพราะช่วงนี้ต้องเก็บตัวอยู่บ้านค่าไฟก็เลยเพิ่มขึ้น แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมค่าไฟถึงแพงขึ้นหลายเท่าตัวขนาดนี้ ทั้งๆ ที่บางบ้านแทบไม่ได้ใช้ไฟเลย บางคนมีคอนโดส่วนตัวที่ไม่มีคนอยู่ กลับมีค่าไฟเพิ่มสูงขึ้นจนอดสงสัยไม่ได้

2 ดีเจมดดำ 6

ล่าสุด (23 เม.ษ.) พิธีกรชื่อดัง ดีเจมดดำ – คชาภา ตันเจริญ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องนี้กับตัวเอง ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อกจนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว โดย ดีเจมดดำ ได้โพสต์โชว์บิลค่าไฟลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่น “Shock รับประทาน ค่าไฟขึ้นแบบนึกว่า เปิด studio ที่บ้าน อ่านแต่ข่าวค่าไฟเจอเองกับตัว ถึงกับพูดไม่ออก รู้อย่างนี้ขอค่า หม้อไฟคืนบ้างดีกว่า เพราะ ว่าค่าหม้อไฟ ให้คนอื่นที่เดือดร้อนดีกว่า แต่ อันนี้คือขนาดตัวเอง ติด solar cell แบบเต็มอัตรา กลางวันมีแดด ใช้ไฟ solar cell ขึ้นมาทีเป็นหมื่น บางทีก็งง”

2 ดีเจมดดำ 10

โดยงานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อาทิ หมอก้อง สรวิชญ์ ที่บอกว่า “พี่ ผมนึกว่าผมเป็นคนเดียว 555”, ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอมเมนต์ว่า “มีส่วนลดตั้ง 3% แหนะ” มิค บรมวุฒิ ที่เพิ่งจะเจอบิลค่าไฟสุดโหดมาหมาดๆ เช่นกัน ก็ได้เข้ามาบอกว่า “สู้ๆ นะคับ

ซึ่ง ดีเจมดดำ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ที่ถามว่า “บ้านหรือห้างค่าไฟขนาดนี้” ด้วยว่า “ค่าไฟก้าวกระโดด แต่จะกระโดดตอนบิลมา ขึ้นมาหมื่นกว่าบาท” และยังบอกอีกด้วยว่า เดิมทีจ่ายอยู่ไม่เกิน 23,000 บาท

2 ดีเจมดดำ 9 2 ดีเจมดดำ 8 2 ดีเจมดดำ 7

2 ดีเจมดดำ 5

2 ดีเจมดดำ 4 1

2 ดีเจมดดำ 3 1

2 ดีเจมดดำ 2 1

Avatar photo