Entertainment

ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม อีกรอบ เปิดใจสาเหตุตอกกลับเดือด คนวิจารณ์แรงถึงลูก

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายให้ความสนใจ สำหรับกรณีของครอบครัว “เทพพิทักษ์” เมื่อ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันแล้วจริงๆ ตามที่มีกระแสข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะต้องการแก้เคล็ดตามคำแนะนำของพระผู้ใหญ่ที่นับถือ

5 ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม 5

ล่าสุด (21 เม.ษ.) ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังอีกครั้ง ผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า

-ทุกวันนี้ยังใช้นามสกุล เทพพิทักษ์ อยู่ ยังไม่ได้เปลี่ยนบัตรประชาชน แต่จริงๆ ตนสามารถกลับไปใช้นามสกุลตัวเองเหมือนเดิมได้ เพราะได้เซ็นหย่าแล้ว แต่สามีบอกว่าไม่ต้องไปเปลี่ยนหรอก เราไม่ได้ซีเรียสว่า ฉันหย่ากันแล้ว ทุกอย่างมันต้องเหมือนคนหย่าจริงๆ เราหย่าแก้เคล็ด เพราะถ้าหย่าจริงๆ จะมานั่งอยู่ตรงนี้ได้ไหม คงโดนให้ออกไปจากบ้านแล้ว

-หลังจากแก้เคล็ดครั้งนี้ พระอาจารย์ที่นับถือท่านบอกว่า จะไม่มีเรื่องร้ายๆ อะไรเกิดขึ้นแล้ว เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี เรื่องหนักจะกลายเป็นเบา ถ้าเจออันนี้ไปคือหมดเวรหมดกรรมแล้ว ไม่มีแล้ว ต่อไปจะเจอกับสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแล้ว กับเหตุการณ์ที่ผ่านมา 1, 2, 3, 4, 5, 6 มันเป็นประสบการณ์ให้เรียนรู้ แก้ไข และต่อไปจะไม่กลับเป็นเหมือนเดิมอีก กับมุมมองการเข้าใจคน คนไม่เข้าใจเรา จบแล้ว

5 ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม 4

-ส่วนประเด็นที่มีการออกมาตอบโต้ชาวเน็ต เป็นเพราะมีคนมาแตะต้องลูก ด้วยความเป็นแม่คนเราต้องปกป้องลูกเรา ยิ่งคำว่า ลูกขี้คุก มันไม่ใช่ มันแรงไป ซึ่งตนก็ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ว่าคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ที่เขาเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรา

-เรื่องจะกลับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกทีเมื่อไหร่นั้น พระท่านบอกมาแล้ว เพิ่งโทรมาบอก แต่ท่านก็อยากให้พี่หนุ่มเข้าไปหา เข้าไปกราบท่านที่วัดก่อน เขาอยากคุยกับพี่หนุ่มแค่ 2 คน

5 ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม 3

5 ติ๊ก จ่อจดทะเบียนสมรสกับ ศรราม 2

Avatar photo