Entertainment

เป้ย ปานวาด สยบดราม่า! ดารารีวิวอาหารล้นโต๊ะ เสนอไอเดียดีๆ ทุกฝ่ายได้ประโยชน์

หลังจากโดนดราม่ากันไปอย่างถ้วนหน้า สำหรับศิลปินและดาราหลายคนที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงตำหนิ กรณีโพสต์ภาพช่วยธุรกิจร้านอาหารโปรโมทสินค้าในช่วงที่บ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤติ เพราะเชื้อโควิด-19 ทำให้ล่าสุด (20 เม.ษ.) คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณี จึงขอออกมาเสนอไอเดียดีๆ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายในการช่วยโปรโมทร้านอาหาร

6 เป้ย ปานวาด 5

โดยเจ้าตัวระบุว่า ” เนื่องด้วยมีร้านอาหารหลายร้าน ที่ติดต่อ เป้ยเข้ามาเพื่อที่จะส่งอาหารมาให้ช่วยโปรโมทร้าน…ส่วนตัวเป้ยเองก็ตั้งใจอยากจะช่วยเหลือทุกๆ ร้านเท่าที่เป็นไปได้ แต่ด้วยปริมาณที่ส่งมามาก ตัวเป้ยเอง คนในบ้านก็ทานไม่หมด ถึงแม้จะแบ่งให้ คนอื่นๆ และรปภ.แล้วก็ตาม…

อีกทั้งด้วยสถานการณ์เช่นนี้ มีข่าวสารมากมายให้ เราได้เห็นถึงความลำบากของคนอื่นๆ เห็นคนแก่ เห็นเด็กๆ เห็นชาวบ้านที่ไม่มีงานไม่มีเงินไม่มีอะไรกิน บอกตรงๆ ว่าเป้ยก็รู้สึกไม่ดี…เป้ยจึงพยายามอยากหาวิธี ที่ทำยังไงก็ได้อยากให้เรามามีส่วนร่วมช่วยสังคมร่วมกันดีมั้ยคะ???

6 เป้ย ปานวาด 4

สิ่งที่เป้ยคิดก็คือจากที่จะส่งอาหารให้เป้ย เปลี่ยนมาทำข้าวกล่องส่งให้ตามศูนย์ที่ คนขาดแคลนอาหารสามารถไปรับอาหาร ได้แทน จำนวนข้าวกล่องเป้ยขอเป็น 100 กล่องขึ้นไป เมื่อทางร้านได้ส่งข้าวกล่องเรียบร้อยแล้ว รบกวนส่งรูปถ่ายเพื่อ เป็นการยืนยันตัวตนของร้นๆนั้น มาให้เป้ย (เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องมิจฉาชีพ ) หลังจากนั้นส่งรูปอาหาร รายละเอียดของร้านที่ต้องการ์โปรโมทมาให้ เป้ย และเป้ยจะนำมาลงโปรโมทที่หน้าไอจีให้นะคะ

6 เป้ย ปานวาด 3

เป้ยไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหน แต่เป้ยมองว่าสถานการณ์แบบนี้อะไรที่เล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถหยิบยื่นหรือช่วยเหลือได้คนละไม้คนละมือมันก็จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่เราได้มีส่วนร่วมช่วยสังคมด้วยกัน และเป้ยก็เชื่อว่าคนไทยเป็นคนน่ารักเมื่อเกิด เหตุการณ์อะไรขึ้นเราจะไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว เรามาช่วยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ”

6 เป้ย ปานวาด 2

ซึ่งหลังจาก สาวเป้ย ได้ออกมาโพสต์เสนอไอเดียดังกล่าว ก็ได้มีเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคิดของเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

6 เป้ย ปานวาด 6

6 เป้ย ปานวาด 12

6 เป้ย ปานวาด 11

6 เป้ย ปานวาด 10

6 เป้ย ปานวาด 9

6 เป้ย ปานวาด 8

6 เป้ย ปานวาด 7

Avatar photo