Entertainment

เปิ้ล ไอริณ เดือด! หัวร้อนค่าไฟแพง เพราะผู้ใหญ่แจกโบนัส? ถ้าบริสุทธิ์จริงวอนออกมาชี้แจง

ยังคงกลายเป็นประเด็นเดือดให้ได้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่หลายคนออกมาบ่นเรื่องค่าไฟที่แพงขึ้นในช่วงนี้ ซึ่งบางส่วนมองว่าหลายคนอยู่บ้านกันมากขึ้นนับตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ค่าไฟก็ต้องขึ้นเป็นธรรมดา แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมค่าไฟถึงแพงขึ้นขนาดนี้ทั้งที่บางบ้านแทบไม่ได้ใช้ไฟเลย บางคนมีคอนโดส่วนตัวที่ไม่มีคนอยู่ กลับมีค่าไฟเพิ่มสูงขึ้นจนอดสงสัยไม่ได้

ทางด้านดาราสาว เปิ้ล ไอริณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอได้ทำการโพสต์ภาพข้อความที่แคปมาลงบนไอจีส่วนตัว โดยมีเนื้อหาระบุไว้ว่า

“สนธิ ลิ้มทองกุล ได้เชื่อมโยงบางประเด็น ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้…

ท่านผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ ท่านผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง ท่านผู้ว่าการ ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผมขอกราบเรียนอย่างนี้ ผมทราบดีว่าทุกท่าน พนักงานของท่านทุกคน เงินเดือนก็เกือบๆ เท่ากับเอกชน เผลอๆ มากกว่าภาคเอกชนเสียด้วยซ้ำ ท่านยังมีโบนัสการันตีให้ 2 เดือนบ้าง 3 เดือนบ้าง

ท่านครับประชาชนจะ อดตายห่ากันแล้ว ท่านก็ยังเป็นห่วงว่า รายได้การไฟฟ้านครหลวง รายได้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รายได้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ จะตก เงินไม่มี

ท่านน่ะมีเงิน ถ้าอย่างนั้นท่านประกาศให้ประชาชนเขาทราบหน่อยได้ไหม ว่าเงินโบนัสที่ท่านจะต้องรับประกันให้กับพนักงาน ท่านยกเลิก”

batch 1 52

ทั้งนี้ เปิ้ลยังได้ระบุข้อความกำกับภาพไว้ว่า

“ค่าไฟฟ้าแพง เพราะ”ผู้ใหญ่” นำไปเป็นโบนัส แจกพนักงาน”????? Wtf???? จริงรึป่าว??ถ้าไม่ใช่ คุณต้องออกมาชี้แจง แสดงความบริสุทธิ์ แต่ถ้าใช่นี่เป็นการฉกฉวยโอกาส เห็นแก่ได้ ที่โคดทุเรศเลย!!! บ้านเมืองวิกฤต ธุรกิจล้ม ระเนระนาด ผู้คนต้องอยู่แบบหวาดกลัวโรคภัย ประชาชนไร้ความสุขและอิสระ ต้องกักขังตัวเอง บ้างตกงาน ขู่เผาฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีจะกิน!! จริงรึ!! พวกคุณยังมีหน้า “รีดเลือด เอากะปู” เพื่อเอาเงินที่หาเเทบเลือดตากระเด็น ของพวกเราไปแจกเป็นของขวัญกัน????

แหกตาดู ฮีโร่ตัวจริงที่ต้องควักเงินเก็บตัวเองเพื่อเอาข้าว เอาของ เอาเงินมาแจกแบ่งปัน ผู้คนบนท้องถนน แล้วอายบ้าง!! ทั่วประเทศยอมรับว่า ค่าไฟค่าน้ำสูงขึ้น เท่าสองเท่า!อย่าโบ้ย อีกนะ ว่าเป็นความผิดอะไรของเรา!! คนดีชอบแก้ไข คนจังไรชอบแก้ตัวค่ะ!! กรุณาออกมาชี้แจง แล้วรีบแก้ไข ปรับลด ชดเชยสิ่งเหล่านี้ที่คุณทำ กับประชาชนตาดำๆ ในช่วงวิกฤตนี้โดยด่วนด้วย!! โลกนี้ไม่ความลับนะคะ! แต่มีกรรม เป็นของของตนค่ะ!!”

batch 2 50 batch 5 35 batch 9 12

Avatar photo