Entertainment

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยความน่ารักของ น้องเภา ทำแบบนี้ทุกวัน? หัวใจคนเป็นพ่อรู้สึกพองโต!

ครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวหนึ่งครอบครัวใหญ่เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้งสองคนให้กำเนิดทายาท น้องภูและน้องเภาที่กำลังอยู่ในวัยกำลังเรียนรู้ แถมทั้งสองคนยังสอนลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ จนทำให้หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

ล่าสุด พ่อป๋อได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวความน่ารักของน้องเภาลูกชายคนเล็ก ที่ในทุกๆวันน้องภูจะคอยเอาผ้ามาห่มขาให้กับพ่อป๋อ เพราะกลัวว่าพ่อจะหนาวแถมยังบอกว่า ‘พ่อป๋อเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย’ งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อหัวใจพองโตกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ความน่ารักของกะเพรา ทุกวันจะคอยเอาผ้ามาห่มขา บอกหนาวมั้ย แล้วกอด แล้วบอกว่า You are the best daddy in the world! เชื่อมั้ยครับ ว่าผมรู้สึกว่า จริงๆ เราไม่ต้องรวยมากหรอก เอาแค่กำลังดี ทำงานบ้าง มีเวลาว่างให้ลูกๆบ้าง เราจะได้เห็นมุมน่ารักของเด็กๆมากมาย มันเป็นช่วงเวลาทองคำจริงๆ ที่ได้นอนกอดกัน เล่นเกมส์กัน จักจี๋กัน นอนซุกกัน

ขอบคุณทุกสิ่งในชีวิตที่ผ่านเข้ามา โดยเฉพาะต้องขอบคุณลูกทั้ง2คน ที่ภูดิศและกะเพราที่มาช่วยเติมเต็ม ให้ครอบครัวของเราสมบูรณ์ในแบบของเรา ไม่มากไม่น้อย กำลังดี วันนี้วันเกิดกะเพรา ขออวยพร ขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะครับ ขอบพระคุณที่ติดตามเอ็นดูลูกของผมทั้ง2คนมาตลอดครับ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 51 batch 2 48 batch 3 38 batch 6 45 batch 5 56 batch 4 66

Avatar photo