Entertainment

เงินมันหายาก! ฟลุค จิระ ขอรีวิวถี่ช่วยคนขายของออนไลน์ เข้าใจดีช่วงนี้หนักกันทุกคน

พระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ถือเป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ส่งผลต่อธุรกิจส่วนตัวรวมถึงงานในวงการบันเทิงต่างๆที่ถูกยกเลิกเนื่องจากวิกฤติในครั้งนี้ ล่าสุด หนุ่มฟลุคเลยขอออกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยการช่วยรีวิวแบบฟรีๆไม่คิดตัง เพื่อให้ทุกคนได้ช่วยกันอุดหนุดให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ โดยตนเข้าใจดีหากจะมีใครอันฟอลโลว์เพราะรู้สึกรำคาญ แต่เจตนาก็เพื่ออยากให้ทุกคนมีรายได้ โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ช่วงนี้มันหนักกันทุกคนจริงๆครับ คนที่มีภาระอย่างเราๆ ผมเข้าใจดี ผมจึงอยากช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ทุกวันนี้ผมจะรีวิวขายของในไอจีหนักหน่อยนะครับ อาจจะถูกรำคาญอันฟอลโล่ไปบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมอยากช่วยขายให้ได้ทุกคน ล่าสุดเปิดตลาดในเฟสบุ๊ค ได้เห็นคนมาขายของกันเยอะ ผลัดกันซื้อผลัดกันขาย ผมดีใจมากเลยครับ อย่างน้อยได้เงินกันไปบ้าง พอให้ค่านมลูก ค่าผ้าอ้อม ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนรถ ร้อยสองร้อยก็ยังดีครับ ดีกว่านอนอยู่บ้านเฉยๆไม่ทำอะไร ลุกขึ้นมาสู้ครับทุกคน

ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง ลุกขึ้นมาโพสต์ ขายของที่ตัวเองมี เอาตัวรอดให้ได้ครับ ผมเป็นกำลังใจให้ ใครที่อยากจะอุดหนุน หรือไปขายของด้วยกัน ติดตามเฟสผมได้ Fluke Jira เพราะในเฟสมันดีตรงที่คอมเม้นท์รูปภาพได้ จะได้เห็นสินค้ากันซื้อกันง่ายๆ ผมจะเปิดตลาดบ่อยๆนะครับ ดีใจที่เห็นเงินมันหมุนไปได้ คนอยากซื้อก็ได้ของถูก คนอยากขายก็ได้ขายครับ ปล.1 พ่อได้ก๋วยจั๊บอุบลให้แม่เปิ้ลเป็นโหลเลย อุดหนุนกันในนี้แหละครับ😍 ปล.2 คืนนี้เปิดตลาดกันอีกนะ”

batch 2 43 batch 3 69 batch 4 63 batch 5 52 batch 6 43

Avatar photo