Entertainment

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ยอมรับจดทะเบียนหย่า หนุ่ม ศรราม แล้วจริงๆ – เผยสาเหตุ!

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองอย่างหนักมาก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีของครอบครัว “เทพพิทักษ์” ที่มีกระแสข่าวลือหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ได้หย่าร้างภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” 

1 ติ๊กหนุ่ม 2

ล่าสุด (16 เม.ษ.) ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาเปิดใจกับทางเพจอีจัน” โดยยอมรับว่าตนเองได้จดทะเบียนหย่ากับสามีแล้วจริงๆ และหย่ากันมานานมากแล้วอีกด้วย “หย่ากันแล้วจริง และได้หย่ากันมานานแล้วนะ ตนเป็นคนที่กล้ายอมรับความจริงทุกอย่าง หย่ากันแล้วมันคือยังไงเหรอ เริ่มแรกที่ตนแต่งงานกับหนุ่ม ศรรามมันเป็นแค่กระดาษใบเดียวอยู่แล้ว ตนไม่เคยอยากจดใบทะเบียนสมรสแต่แรกอยู่แล้ว หย่ากันไม่ใช่ว่าเราไม่รัก เราก็ยังรัก เรายังอยู่ด้วยกัน แต่มันเป็นวิธีอย่างอื่นมากกว่า คือเหตุผลส่วนตัว

อยากให้มองเป็นภาพจริงว่า คนเราที่หย่ากัน แล้วไม่รักกัน ต้องให้อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเราก็ออกไลฟ์สดตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราอยู่ด้วยกัน ถ้าคนไม่รักกัน เขาก็คงจะไปแล้ว แต่ทำไมเรายังอยู่ด้วยกันอันนี้มันไม่ใช่การสร้างภาพนะ แต่ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้เข้ามารู้ สัมผัสชีวิตความรักของครอบครัวเราได้ แต่เราสัมผัสกันอยู่ทุกวัน เราไม่เคยปล่อยมือกัน แต่เราไม่ได้จับมือกันเพื่อสร้างภาพ

แต่ ณ. วันนี้หย่ากันแล้วจริงๆ มันเป็นเคล็ด มีพระทัก ท่านทักว่าถ้าได้หย่ากันแล้วเรื่องที่ไม่ดีมันจะเบาบางลง ส่วนจะกลับไปจดทะเบียนใหม่อีกครั้งไหม อันนี้ยังไม่ทราบ แต่ขอให้หมดวิกฤติใหญ่ๆ ไปก่อน”

1 ติ๊กหนุ่ม 6

1 ติ๊กหนุ่ม 5

1 ติ๊กหนุ่ม 4

ขอบคุณ อีจัน

 

Avatar photo