Entertainment

จ๊ะจ๋า – จิ๊บ ให้กำลังใจทีมแพทย์ถึงที่ เพิ่งรู้ไม่ได้กลับบ้านหาครอบครัวเป็นเดือนแล้ว

หลังจากคู่รัก จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม กับแฟนหนุ่ม จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ที่ก่อนหน้านี้ (14 เม.ษ.) ได้ควงแขนกันนำชุด PPE จำนวน 100 ชุด มามอบให้กับโรงพยาบาลราชวิถีถึงที่ตามความตั้งใจแล้ว

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 5

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 4

ล่าสุด (15 เม.ษ.) สาวจ๊ะจ๋า ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปพูดคุยและให้กำลังใจเหล่าทีมแพทย์ พยาบาล ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึงหอผู้ป่วยแยกโรค ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะ

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 7

“มาให้กำลังใจนักรบแนวหน้าตัวจริงถึงแผนก cohort ward ที่ดูแลผู้ป่วย covid-19 โดยเฉพาะ… เรา 2 คนรับรู้ถึงความอดทน เสียสละ และเต็มที่กับการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้มากๆ ยิ่งพอได้คุยกันแล้วทราบว่าเดือนกว่าแล้วที่ไม่ได้กลับบ้าน จ๊ะจ๋ายิ่งรู้สึกว่าเราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ผ่านไปโดยเร็ว เจ้าหน้าที่เหล่านี้จะได้กลับบ้านไปหาครอบครัวบ้าง…”

“จ๊ะจ๋าดีใจมากๆ นะคะ ที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยให้กำลังใจในวันนี้ อ้อ! พี่ๆ ฝากขอบคุณทุกท่านมาด้วยนะคะสำหรับเครื่องดื่ม ขนม และอาหารที่บริจาคให้ ได้ทานอิ่มท้อง อิ่มใจทุกมื้อค่ะ #เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน #โควิดเราต้องรอด #covid19 #cohortward #ราชวิถี”

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 8

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 6

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 1

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 2

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 3

12 จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ 9

Avatar photo