Entertainment

ดาราสาวช็อก! สูญเสียพี่ชาย คุณหนูอร กรงกรรม เปิดจดหมายสุดเศร้า – โพสต์คลิปครั้งมีชีวิต

ทำเอานักแสดงสาว มุก – สิรินรัตน์ วิทยพูม ที่รับบทเป็น คุณหนูอร จากละครดัง กรงกรรม และครอบครัวถึงกับใจสลาย หลังต้องสูญเสียสมาชิกในครอบครัวจากอุบัติเหตุรถยนต์ โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า “พี่ชายที่ดีที่สุด รักมากที่สุด เป็นห่วงมุกมากที่สุด หลับให้สบายนะมอส รักเธอมากๆ อยู่กับพระเจ้าบนสวรรค์คอยมองเรานะ รักที่สุด”

5 หนูอร กรงกรรม 8

ก่อนจะโพสต์คลิปสุดเศร้า ขณะหยอกเล่นกับพี่ชายในรถ เมื่อครั้งพี่ชายคอยไปรับส่งที่กองละคร พร้อมข้อความว่า “ไปรับไปส่งกองตลอด รักนะมอส Forever in my heart”

5 หนูอร กรงกรรม 7

อีกทั้งยังเขียนจดหมายสุดเศร้าฝากถึงพี่ชายผู้เป็นที่รัก “หลับให้สบายนะมอส มุกจะพยายามไม่ให้มอสห่วง เค้าดูแลตัวเองได้ เค้าเก่งเธอก็รู้ คิดถึงเสมอตลอดเวลา และยังรักมากๆ ด้วย เค้าดีใจนะที่มีเธอเป็นพี่ชาย โชคดีมากๆ เธอทำหน้าที่ของเธอได้ดีมากเลย เราต้องได้พบกันอีกนะ

เธอจะอยู่ในใจเค้าตลอดไป ไม่ต้องห่วงนะ เค้ารู้สึกอบอุ่นเวลาที่คิดถึงเธอ ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเรานะคับมอส สุดหล่อ หล่อที่สุด เค้าดีใจนะที่เธอหน้าเหมือนเค้า หน้าตาดีเหมือนกันเลยนะมอส” โดยมีเพื่อนพี่น้องในทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก

5 หนูอร กรงกรรม 6

5 หนูอร กรงกรรม 5

5 หนูอร กรงกรรม 4

5 หนูอร กรงกรรม 1

5 หนูอร กรงกรรม 13

5 หนูอร กรงกรรม 12

5 หนูอร กรงกรรม 11

5 หนูอร กรงกรรม 10

5 หนูอร กรงกรรม 3

5 หนูอร กรงกรรม 2

5 หนูอร กรงกรรม 15

5 หนูอร กรงกรรม 14 1

Avatar photo