Entertainment

หนุ่ม ศรราม สยบดราม่าขาเตียงหัก! โพสต์สุดซึ้ง อวยพรวันเกิด ติ๊ก กนิษฐรินทร์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องคอยจับมือกันก้าวผ่านกระแสดราม่าอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งหลังจากทั้งคู่ต้องเจอและรับมือกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

10 หนุ่ม ศรราม 4

ล่าสุด (13 เม.ษ.) ครอบครัวเทพพิทักษ์ ซึ่งนำทีมโดย หนุ่ม ศรราม, ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ และลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ ก็ได้ถือโอกาสดีในวันขึ้นปีใหม่ของไทย และวันเกิดของภรรยาสุดที่รัก หรือแม่ของลูก ชวนกันออกมาทำบุญตักบาตรรับพรพระกันแต่เช้าตรู่

10 หนุ่ม ศรราม 3

ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ยังได้โพสต์แคปชั่นอวยพรวันเกิดสุดหวานซึ้งออกสื่อถึง สาวติ๊ก ซึ่งถือเป็นการสยบดราม่าเตียงหักรักร้าวจากบรรดาขาเมาท์ทั้งหลายด้วยว่า “อนุโมทนา​บุญ​ทุกท่าน​ครับผม​ วันนี้เป็นวันคล้าย​วันเกิด ​”แม่จ๋า” พี่ขอให้นู๋​มีสุขภาพ​แข็งแรง​สมบูรณ์​ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ คิด​สิ่งใด​ขอให้​สมปรารถนา​ เป็นขวัญ​และ​ก​ำ​ลัง​ใจ​ให้​พี่​และลูก​ เป็น​กำลังใจ​ให้​แม่​จ๋าเสมอ​นะครับผม​ รัก”

“และในโอกาส​วันสงกรานต์​ ปีใหม่​ไทย​ ผมขออนุญาต​อวยพร​ให้แฟนๆ ทุกคน ตลอด​จนทั้งครอบครัว​ให้มีสุขภาพ​ร่างกาย​แข็งแรง​ คิด​สิ่งใด​ขอให้​สมความปรารถนา​ ประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ นะครับผม​ ด้วย​ความรัก​และ​เคารพ​เสมอ​ครับ​ผม​”

10 หนุ่ม ศรราม 2

10 ศรรามติ๊ก 2

1 ติ๊กศรราม 3

1 ติ๊กศรราม 8

Avatar photo