Entertainment

ดีเจมดดำ ประกาศกลางรายการ สั่ง ‘พ่อ’ งดรับเงินเดือนรองประธานสภาฯ ให้มาเอาที่ลูก

จากกระแสเรียกร้องให้ ส.ส. และ ส.ว. เสียสละเงินเดือนประจำ เพื่อเข้ากองทุนสมทบป้องกันโควิด- 19 ของรัฐบาล และนำมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็มีทั้ง ส.ส. และ ส.ว. ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างหนักทั้งในสภาและนอกสภา

2 ดีเจมดดำ 3

ทั้งนี้  ในรายงานแฉ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา หนึ่งในผู้ดำเนินรายการอย่างพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ – คชาภา ตันเจริญ ลูกชายของ นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ก็ได้อ่านข่าวดังกล่าว พร้อมกับร่วมกดดันคุณพ่อออกอากาศด้วยว่า

2 ดีเจมดดำ 4

“รองประธานสภาฯ ก็ไม่ควรเอาเงิน ไม่ต้องรับเงิน เดี๋ยวมาเอากับลูก 6 เดือนนี้ให้มาเอากับลูก เพราะวันนี้สภาฯก็ปิด กว่าจะเปิดก็เดือนพฤษภาคม วันนี้คนเดือนร้อน เงินเดือนทั้งหมดของ ส.ส. ส.ว. รวมทั้งหมดเดือนละ 90 กว่าล้านบาท นี่รวมทั้งประธาน และรองประธานสภาฯด้วย คนส่วนใหญ่จึงเสนอให้หยุดรับกันหน่อยมั้ย ถ้าหยุดรับเดือนหนึ่ง 90 ล้าน หยุดรับสัก 3 เดือน เยอะ”

ก่อนย้ำชัดๆ ทิ้งท้ายว่า รองประธานอย่าไปรับเงิน เดี๋ยวจะเอาเงินจากการทำรายการแฉให้ ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาพิธีกรร่วมอย่าง ดีเจดาด้า วรินดา และ ดีเจเชาเชา ชวลิต ถึงกับขำและแซว ดีเจมดดำ กันยกใหญ่

Avatar photo