Entertainment

ชมพู่ อารยา ก็ไม่รอด! ม้า อรนภา เผยเคยตอกแรงใส่ จนอีกฝ่ายไม่พูดด้วยมาแล้ว (ชมคลิปเต็ม)

ขึ้นชื่อว่าเอ่ยปากพูดถึงข่าวซุบซิบของดาราคนไหน เป็นอันต้องสะเทือนทั้งวงการแทบจะทุกครั้ง สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า “ม้า อรนภา กฤษฎี” เจ้าของฉายา “ผู้กุมความลับของวงการบันเทิง” โดยล่าสุด (4 เม.ษ.) ม้า อรนภา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ตีสิบเดย์ เผยความรู้สึกกับฉายาดังกล่าวว่า

“จริงๆ แล้วไม่ได้อยากเป็นคนที่เม้าท์มอยเรื่องคนอื่น แต่ด้วยหน้าที่การงาน ต้องเป็นพิธีกรเล่าข่าวเม้าท์ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมโน หรือนั่งเทียนคิดเอาเอง ทุกอย่างมันมีมูล จึงสามารถพูดได้”

3 ม้าชมพู่ 6

และด้วยนิสัยปากร้าย พูดตรง ม้า อรนภา เล่าอีกว่า เคยทำเอาตัวท็อปของวงการในปัจจุบันนี้ อย่าง ชมพู่ อารยา ไม่พูดด้วยมาแล้ว ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ตนไปฉะตรงๆ ว่า “ไม่มีความรับผิดชอบ”

“โหยย…ตอนนั้นเขาดังมาก และเราจะต้องไปแต่งหน้าให้เขา เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางเกี่ยวกับสกินแคร์ พอไปเห็นหน้าชมพู่ ถึงกับอารมณ์ขึ้น…ใต้ตาดำอย่างนี้ได้ไง หล่อนจะมาโฆษณาผิวนะ ตายแล้ว จะบ้าเหรอ เป็นภาระฉันอีก คนที่เป็นนางแบบมันต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่หมายถึงว่าฉันจะเป็นนางแบบ จะทำอะไรก็ได้ พอถึงเวลาก็จะมาให้ฉันแต่งเอาสิ กลบเอาสิ สมัยก่อนรีทัชอะไรก็ไม่มี เห้ย…อย่ามาผลักภาระให้กับคนอื่นแบบนี้ แล้วชมพู่ก็ไม่กล้าพูดด้วยตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าจนกระทั่งจบ หลังจากนั้นชมพู่ก็คงกลัวดิฉันไปนานมาก”

“จนกระทั่งวันหนึ่ง เราได้กลับมาทำงานด้วยกัน ชมพู่ก็พูดว่า วันนั้นกลัวแม่ที่สุดเลย เจอแม่ใส่ เราก็ถามว่าแล้วจริงมั้ย ชมพู่ก็บอกว่าจริง เห็นมั้ยพอวัยมันโตขึ้น ชมพู่ก็ดูแลร่างกายตัวเองดีมาก ต้องรับผิดชอบตัวเองแบบนี้ ก็เหมือนกันที่เราเคยสอนเขาไว้”

3 ม้าชมพู่ 5

3 ม้าชมพู่ 4

3 ม้าชมพู่ 2

3 ม้าชมพู่ 3

6 ม้า อรนภา 4

3 ม้าชมพู่ 1

2 ม้า อรนภา 3

3 ม้าชมพู่ 10

Avatar photo