Entertainment

มาทำไมถ้างั้น?! ลิซ่า เปิดโหมดโหดติวเข้ม สมเป็นเมนเทอร์สายแดนซ์ งานนี้ไม่ใจอ่อน

เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นทุกอีพีเลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ Youth With You ซีซั่น 2 ก่อนหน้านี้ไอดอลสาวไทยสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK เมนเทอร์สายแดนซ์ประจำรายการได้ทำการสอนเต้นเหล่าเด็กฝึกหัด และด้วยความเข้มงวดรวมถึงความตั้งใจที่อยากจะให้เด็กฝึกพัฒนาขึ้น จึงทำให้แฟน ๆ ได้เห็นด้านจริงจังของเธอจนหลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว

batch 91

โดยก่อนหน้านี้ ลิซ่าได้เปิดใจถึงการสอนเด็กฝึกในครั้งแรกว่า “เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกในการโชว์​ เป็นเวทีแรกของพวกเขาที่จะโชว์ให้พวกเราดู​ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องตื่นเต้น​ เราไม่ได้อยากจะทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัด​ ก็คืออยากจะไปโฟกัสที่คลาสอันนั้นมากกว่า” แถมเจ้าตัวยังเปิดใจถึงช่วงที่เป็นเด็กฝึกที่ค่ายต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT โดยเผยว่า จะต้องไปซ้อมตอนเที่ยงแล้วอยู่จนถึงเที่ยงคืน ซึ่งตนก็จะอยู่ซ้อมจนถึงตี 3-4 ตลอด เพราะคิดว่า โอกาสนี้มันไม่ได้มีบ่อย มันอาจจะเหนื่อยแต่มันก็คุ้มค่าที่จะทำมัน

batch 92 1

คลิปล่าสุดที่ลิซ่าสอนเด็กฝึกในรายการได้กลายเป็นไวรัลอีกครั้ง โดยปัจจุบันยอดวิวพุ่งขึ้นประมาณ 2.6 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น ในอีพีที่ 8 ลิซ่าได้เผยลุคครูสอนเต้นสุดเข้ม ขณะที่มีเด็กฝึกกลุ่มหนึ่งไม่สามารถเต้นท่าง่าย ๆ ได้ โดยเธอเผยว่า “มันมีความรู้สึกว่าถ้าเราไม่ลงดีเทลตั้งแต่ต้น เราก็ต้องวนกลับมาซ้อมเหมือนเดิม ต้องมานั่งทำดีเทลใหม่เหมือนเดิม ทำไมเราไม่ทำดีเทลให้มันดีตั้งแต่แรก ไม่ข้ามมันตั้งแต่แรก เราจะได้ไม่ต้องวนกลับมา เพราะฉะนั้นเขาต้องลงดีเทลให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ว่าฉันจะทำอะไรก็ได้”

ในขณะที่ซ้อมมีเด็กฝึกรายหนึ่งที่ไม่สามารถเต้นได้ ลิซ่าได้ให้เด็กฝึกรายนี้เต้นจนกว่าจะทำได้ โดยเธอเผยว่า “ไม่ใจอ่อนค่ะไม่ได้ เขาผิดเยอะเกินไปเขาต้องรับได้ ไม่งั้นจะปล่อยให้ผ่านๆไป ก็แบบ มาทำไมอ่ะถ้างั้น คุณต้องผลักดันตัวเองกว่านี้ คุณจะต้องรู้สึกอยากจะเอาชนะมากกว่านี้​ สำหรับหนูหนูใช้ทริคนี้ เป็นเหมือนช่วยให้เขาไปถึงฝันให้มันเร็วกว่านี้ อะไรแบบเนี่ยค่ะ”

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปหลายคนรู้สึกทึ่งไปกับวิธีการสอนของลิซ่า และรับรู้ได้ถึงความมุ่งมั่นของเธอ แฟน ๆ พากันกล่าวว่า ไม่ใช่แค่เพียงศิลปินจาก YG แต่การได้เห็นโหมดจริงจังของลิซ่าเหมือนเป็นภาพสะท้อนให้ได้เห็นว่า ศิลปินเคป็อปของเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ พวกเขาต้องพยายามและต้องมีความมุ่งมั่นขนาดไหน เพื่อให้กลายเป็นคนดังที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถและมีแฟนคลับชื่นชมไปทั่วโลก

ชมคลิปซับไทยได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

.
batch 11 batch 44batch 13 batch 14 1 batch 15 1 batch 16 1 batch 17 batch 18 batch 19 batch 20 batch 21 batch 22 batch 23 batch 24

Avatar photo