Entertainment

เต๋า ทีวีพูล แฉข่าวแซ่บ 3 พระเอกดังอักษรย่อ ก. บ. ต. สุดฉาว! – เมาท์กรุ๊ปไลน์พระเอก

มีเรื่องราวเมาท์มอยแซ่บๆ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (4 เม.ษ.) พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เชิญนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล ตัวแม่เรื่องใต้เตียง ที่รู้ลึก รู้ดีที่สุดในวงการบันเทิง เพราะทุกเรื่องที่รู้ แม่นยำจากแหล่งข่าววงใน มาร่วมพูดคุยกลางรายการ เคลียร์ให้จบ ทางช่อง New18 พร้อมทั้งเมาท์มอยเรื่องราวฉาวๆ ของ 3 พระเอกดังในวงการบันเทิง

3 เต๋าทีวีพูล 9

ปริศนาอักษรย่อ เรื่องแรกที่อยากจะเล่าคือใคร ?

เต๋า ทีวีพูล : มีหลายเรื่องมากเลยนะ มันเยอะไปหมด บางทีลูกสาวก็มาเล่า แหล่งข่าววงในเชื่อได้หมด

เอาคนแรก ?

เต๋า ทีวีพูล : มีทั้งพระเอกมากสี พระเอกน้อยสี พระเอกอิสระ แต่ทุกคนเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของช่องหมด

เอาพระเอกมากสี ?

เต๋า ทีวีพูล : จริง ๆ น้องเขาเป็นคนน่ารักนะ ตามไอจีเขาด้วย แต่รู้ตั้งแต่ไหนแต่ไรก่อนเข้าวงการเขาเป็นตุ๊ด เรียนอยู่ภาคอีสาน มีผัว ผัวเรียนที่เดียวกันแต่คนละคณะ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ

3 เต๋าทีวีพูล 8

รู้ได้ยังไง ?

เต๋า ทีวีพูล : เด็กทีวีพูลเขาเรียนสถาบันนั้น พอหน้าพระเอกคนนี้ลอยมาเขาเล่าในกลุ่มเลยว่าอีนี่มีผัว

แต่ภาพวันนี้แมน ?

เต๋า ทีวีพูล : แอดเวนเจอร์ จีบผู้หญิง ขับมอเตอร์ไซค์ ขับกระบะ แมน ต่อยมวย เล่นบอล แต่มีผัว ชอบเป็นนายทวาร (หัวเราะ) ตอนนี้มีผัวอยู่ขอนแก่น เป็นร้านเวดดิ้ง ไม่เคยมีข่าวกับนางเอกคนไหนในวงการเลย มีแว้บ ๆ แล้วหายเพราะนิยมกินถั่วดำอำมหิต เวลาเข้าฉากเลิฟซีนก็ทำใจไง (หัวเราะ) เขาชอบกินถั่วดำน้ำกระทุ้ง

ช่องน้อยสี ?

เต๋า ทีวีพูล : น้อยสีเขาช่วยเที่ยวหมอนวด (หัวเราะ) ชื่อนางสาวพีระพันธ์ เขามีกรุ๊ปไลน์ของเขา ตอนนี้คุณหมอแย่มากเลย โควิด อ่างแตกหมดแล้ว คุณหมอตกงานหมดเลย เขาจะมีกรุ๊ปไลน์กลุ่มกัน แล้วไปเที่ยวหมอนวดกัน พระเอกบางคนมีเมีย ไปถามมีรัสเซียมั้ย ไปถามที่รัชดาเนีย มีเพื่อนเป็นแม่เล้าอยู่ เคยมีคนมาด่าอีเต๋าเป็นแม่เล้าหรือเปล่า ขอร้องเถอะ ไม่อยากเป็นแม่เล้า อยากเป็น…(หัวเราะ) เที่ยวหมอนวดเก่ง แต่มีหนึ่งในพระเอกช่องน้อยสี ชอบไปเคาะห้องช่างแต่งหน้ากะเทย เวลาไม้ได้ไม่มีที่ลง ก่อนหน้านี้พระเอกคนนี้ก็เคยกินกับนักข่าวช่องนึง จนนักข่าวมาบอกว่าเล็ก สั้น (หัวเราะ) นิ้วเขาเล็ก นิ้วเขาสั้น (หัวเราะ) ไม่ต้องสืบ ลูกสาวบอกหมด บอกว่ามาจีบนอกรอบพาไปกินกันและไปเคาะห้องช่างแต่งหน้าสาวใต้นครศรีธรรมราช เคาะไปเคาะมา ช่างแต่งหน้าบอกมาทีไรก็ไม่ฟินาเล่สักี รำคาญ หาที่ลงไม่ได้ก็มาลงกับกะเทยไง”

3 เต๋าทีวีพูล 7

คนนี้เขามีแฟนอยู่แล้ว ?

เต๋า ทีวีพูล : ไม่เกี่ยว เขาเพิ่งเลิกกับแฟน ผู้หญิงบอกว่าเลิกแล้ว

แต่ทำไมยังบอกว่าไม่เลิก ?

เต๋า ทีวีพูล : นั่นน่ะสิ สร้างภาพ เขาเคาะห้องกะเทย กะเทยไม่เอาด้วยค่ะ รำคาญ

พระเอกอิสระ ?

เต๋า ทีวีพูล : ชอบกินเอ็กซ์ตรา ผู้หญิงแท้ ลูกสาวเป็นเอ็กซ์ตรา เขานอนหลับอยู่ พระเอกคนนี้ก็มานั่งอ่านบทอยู่ข้าง ๆ มองหน้า เอ็กซ์ตราตื่นมาก็ตกใจ เขาบอกว่าน่ารัก ขอเบอร์ คบกันเป็นแฟนได้แต่ห้ามเปิดตัวเพราะพี่มีภาพลักษณ์ ก็พอเข้าใจได้ ลูกสาวบอกว่าเมื่อยแขนมากเลย ขาวจั๊วะ เจี๊ยะเก่ง ทั้งวัน จนสุดท้ายเรื่องหลุดถึงหูนักข่าวก็โทรมาด่าลูกสาวว่ามึงปล่อยข่าวเหรอ ลูกสาวก็งงมาก ลูกสาวคนนี้สวย บอกว่าแม่หนูเสียดายมาก เขาบอกเลยว่าห้ามเปิดตัว

3 เต๋าทีวีพูล 3

ภาพเขาดูดีจริง ๆ เป็นหนุ่มเพอร์เฟกต์คนหนึ่งของเมืองไทย ?

เต๋า ทีวีพูล : โฆษณาทุกตัวต้องมีเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ละครทุกช่องต้องแย่งเขาเป็นพระเอก

รู้เยอะเหลือเกิน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องแบบนี้ ?

เต๋า ทีวีพูล : ระหว่างพระเอกไปทำบุญกับพระเอกไปเที่ยวซ่อง เธอคิดว่าคนอยากรู้เรื่องไหน (หัวเราะ)

บอกอักษรย่อเลยได้มั้ย ?

เต๋า ทีวีพูล : บอกรวมเลยแล้วกันเนอะ ไม่ต้องบอกว่าช่องไหน ก. บ. ต.

ขอบคุณ innnews

Avatar photo