Entertainment

หนุ่ม ศรราม อารมณ์เสียกลางไลฟ์! ถูกชาวเน็ตแซะเชิญไปรับยา ซัดตรง ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาดู

ยังคงเจอคอมเมนต์ดราม่าโจมตีอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ล่าสุด (2 เม.ษ) ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กพร้อมหน้ากับลูกสาวตัวน้อย “น้องวีจิ” ด้วยความอารมณ์ดี แต่กลับเจอคนเข้ามาคอมเมนต์เชิงลบในทำนองว่า “ไปรับยาก่อนไหม, กี่กระป๋องแล้ว”

1 หนุ่ม ศรราม 2

งานนี้ ทำเอา หนุ่ม ศรราม ถึงกับอารมณ์เสีย ซัดตรงกลางไลฟ์ว่า “ก็ไม่เคยเจอภาวะโรคระบาดแบบนี้ อายุมาจะ 43 ไม่เคยรู้จักกับโลกออนไลน์เพราะตื่นเช้ามาตี 5 ก็ไปถ่ายละครและกลับบ้านมาถึงตี 1 ตี 2 ก็ออกไปทำงานหาเงินมาดูแลครอบครัว พอมาเจอเมนต์แบบนี้ก็งงมากเลย เราก็ทำตามนโยบายภาครัฐให้อยู่บ้าน คือเรามาพูดคุยเรื่องราวน่ารัก เขามาทำอะไรแบบนี้กับเพจเรา”

จากนั้น ก็ยังคงมีบางคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าเจ้าตัวอีกด้วยว่า ติดนิสัยไลฟ์ด่าแล้วเหรอ? ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะตอบกลับไปแบบเจ็บๆ ว่า “พี่อาจจะติดนิสัยน้องก็ได้เนอะ คือผมไม่ได้ไลฟ์ด่าใคร แต่คนอื่นเขาเข้ามาด่าผม อยากเจอเขาเหมือนกัน เรามาดี แต่เขามาร้ายกับเรา ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร หรือว่าอยากบวกเหรอ เราแค่มาไลฟ์ฟังเพลง ร้องเพลง ไม่เข้าใจเลย ไม่สนุกละ”

1 หนุ่ม ศรราม 5

ด้านภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่นั่งอ่านคอมเมนต์อยู่ข้างๆ ก็ได้เดินเข้ามาให้กำลังใจสามีพร้อมกับบอกว่า “หนูก็ไม่เคยเจอที่เข้ามาด่าอะไรแรงแบบนี้ แต่เราก็ต้องปล่อยผ่านไป อย่าไปอ่านคอมเมนต์อะไรพวกนั้น แล้วจะถามว่ากี่ป๋อง คือเราจะดื่มหรือไม่ดื่ม มันก็เรื่องของเรา เราโตแล้ว เรามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ และประเด็นคือเราไม่ได้ดื่มอะไร แต่จะแซวอะไรแบบนี้ไม่ได้ หรือมาแซวว่าไปรับยายัง อันนี้ก็แรงไป

ถึงได้บอกกับพี่ว่าบางคอมเมนต์ที่เราต้องแจ้ง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ บางทีมันก็แรงเกินไป ด่าถึงพ่อถึงลูกถึงครอบครัว มันแรงเกินไป แบบนี้เราสมควรที่ต้องแจ้ง แต่เราไม่สนใจคอมเมนต์ที่มาด่า แต่เราขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาให้เรา และเรายืนยันว่าหลายๆ วันที่ผ่านมาเราไม่ได้เครียดขนาดนั้น แต่บางคอมเมนต์มันขัดบรรยากาศเกินไป และติ๊กเข้าใจในเรื่องของการไลฟ์ เพราะเมื่อก่อนเราเป็นคนชอบไลฟ์

1 หนุ่ม ศรราม 3

พี่หนุ่มเองเขาก็มีแฟนคลับของเขาเยอะ และทุกคอมเมนต์ที่เมนต์เข้ามา ก็บอกให้พี่หนุ่มกดหัวใจให้ด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณว่าเราได้อ่าน และการที่คุณคอมเมนต์ใครก็ได้คุณก็เป็นคนสาธารณะเหมือนกัน เราก็เป็นคนสาธารณะเหมือนกัน เราก็มีสิทธิ์ที่ชี้แจงกลับไป อะไรที่มันแรงเกินไป บ้านเรามีกฎหมายเหมือนกันนะ แต่ถ้าเจตนาด่า ตั้งป้อมมาด่า แต่สุดท้ายบอกล้อเล่นอันนี้ไม่เป็นไร”

ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ยังฝากให้แฟนๆ ช่วยกันเข้าไปเตือนเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “ฝากแฟนๆ ทุกคนนะครับ เดี๋ยวผมจะบล็อกเขา และถ้าเขาเอ่ยชื่อหรือทำอะไรมากมาย ผมก็จะส่งจดหมายไปก่อน และฝากแฟนๆ ทุกคนให้ช่วยกันเข้าไปเตือนในเพจเขาหน่อย ผมจะแคร์คนที่เขารักผมเท่านั้น”

ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะทิ้งท้ายว่า “ถ้าไม่อยากดูก็ไม่ต้องดู ถ้าไม่ชอบไม่ต้องมาดู ไปดูอย่างอื่น”

1 หนุ่ม ศรราม 3

Avatar photo