Entertainment

เบนซ์ เรซซิ่ง ร่ายยาวเจตนาที่โพสต์ หลังเก็บมา 3 เดือน ตอบกลับหลานแพท ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว!

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ทุกคนจับตามองอีกครั้ง สำหรับกรณีของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ เคยออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ และสาเหตุที่ตัดสินใจมูฟออน เพราะรอให้อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ทักมาช่วงคืนวันสิ้นปี แต่อีกฝ่ายกลับไม่ทักมา แต่กลายเป็นว่า หนุ่มเบนซ์ ได้ขุดแชทไลน์ที่มีการทักไปพูดคุยกันในคืนวันสิ้นปีออกมาโต้กลับ ทำเอา สาวแพท โพสต์เจ็บว่า “ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจจบทุกอย่าง แพทเลือกถูกแล้วจริงๆ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้

1 แพทเบนซ์ 10

ล่าสุด (1 เม.ษ.) เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวหลังมีดราม่า โดยระบุว่า “ข้าพเจ้าทราบมาเป็นอย่างดี ก่อนที่ข้าพเจ้าจะกระทำการโพสในเรื่องดังกล่าว ว่าเรื่องราวมันจะต้องถูกบิดเบือนไปในทิศทางทำนองที่ว่า “ทำไมไม่ทักไปกินข้าว หรือ ทำไมไม่ทักไปเคาท์ดาวน์ หรือทำไมไม่ทักไปขอคืน” ไม่งั้นผมคงไม่เลือกที่จะเก็บเงียบมานานถึง 3 เดือน..

เจตนารมณ์ที่ข้าพเจ้าต้องการจะสื่อให้ได้ทราบโดยทั่วกันนั้นคือ ผู้ใดที่มีสื่ออยู่ในมือควรมีจรรยาบรรณและควรพูดในสิ่งที่เป็นความจริง โดยมิให้ส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ในส่วนของข้าพเจ้านั้น ข้าพเจ้าเลือกที่จะอยู่เงียบและโดนสังคมด่าทออย่างรุนแรงมาโดนตลอด

ข้าพเจ้าไม่ต้องการที่สร้างสถานการณ์ใดๆ ข้าพเจ้าแค่คนธรรมดาตัวเล็กๆ คนนึง ไม่มีปากมีเสียง ไม่มีสื่อ เพียงแค่ต้องการแสดงข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่ามันมิได้เป็นไปตามที่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ หากแต่ในสิ่งที่ท่านล้วนพูดออกมานั้น เมื่อท่านได้พูดจบลงไปแล้วท่านอาจมิได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ท่านพูดออกไปนั้น มันส่งผลกระทบมาที่ทางข้าพเจ้าโดยตรงทั้งสิ้น

ดังนั้นหากคุณยังมีจรรยาบรรณ และสามัญสำนึก ได้โปรดชี้แจงให้ข้าพเจ้าได้ทราบถึงบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ว่าสิ่งที่ท่านได้ให้สัมภาษณ์ออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่และมีข้อเท็จจริงอย่างไร

ด้วยความเครพ”

7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 8

ซึ่งหลังจาก เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า  “เรซซิ่ง อ่านหนังสือออกคงเสียใจแย่เลย” ซึ่ง หนุ่มเบนซ์ ก็ได้ตอบกลับว่า “ถ้าจะเอาแบบนี้ก็ได้นะ ยังมีอีกเยอะ ผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว”

7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 7 7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 6 7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 5 7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 9 7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 3 7 แพท เบนซ์ เรซซิ่ง 2 2 นาฟ หลานสาว แพท 8

Avatar photo