Entertainment

‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ไลฟ์สดขายของเล่นแสนรัก นำเงินบริจาคมูลนิธิสู้ ‘โควิด-19’

ถือเป็นช่วงวิกฤติที่หลายคนฝ่ายต้องออกมาให่ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่ทำเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกัน ไม่เพียงแต่ประชาชนทั่วไปเท่านั้น บุคลากรเจ้าหน้าที่การแพทย์ที่โรงพยาบาลหลายแห่งก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน หลายที่ขาดแคลน หน้ากากอนามัย หน้ากาก Face Shield รวมถึงชุดป้องกันเชื้อ PPE ที่เอาไว้ใช้ในการดูแลคนไข้ที่ติดเชื้อ

ทำให้หลายฝ่ายรวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายท่านได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ มีทั้งส่วนที่บริจาคเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ บางส่วนก็บริจาคเป็นจำนวนเงินตามกำลังทรัพย์ ล่าสุดดาราหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวของเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้นำของเล่น ของใช้ ของสะสมส่วนตัวมาไลฟ์สดขายให้แฟนคลับบนเฟซบุ๊ก เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดีจำนวนเงิน 9,999 บาท และอีก 9,999 บาท บริจาคให้กับวัดพระบาทน้ำพุ

หนุ่มแจ๊คก็ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินลงบนไอจีส่วนตัว พร้อมระแคปชั่นบรรยายว่า “เงินทำบุญส่วนหนึ่งจากการขายของเล่นผมครับ #สาธุนะครับพี่ๆ”

batch 1 57 batch 2 59 batch 3 41 batch 7 26 batch 8 17 batch 5 8

Avatar photo