Entertainment

ศรราม ไลฟ์แจงด่วน! ภรรยาถูกแจ้งความ คดีฉ้อโกงจัดซื้อหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้น

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพยาบาลวิชาชีพ. เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีกับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของพระเอก “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ในข้อหาฉ้อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัย โดยว่าอ้างสามารถนำเข้ามาได้จากต่างประเทศ ทำให้สูญเสียเงินค่าสั่งซื้อเฉียดหลักล้านบาท

10 ศรราม 3

โดยผู้เสียหายให้การว่า ทางภรรยาของพระเอกหนุ่มได้อ้างว่าสามารถจัดหาหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้น ในราคาชิ้นละ 9.50 บาทให้ได้ ตนเห็นว่าเป็นภรรยาของคนมีชื่อเสีย จึงตัดสินใจสั่งซื้อและมีการโอนเงินให้จำนวน 6 ครั้ง รวมเป็นเงินประมาณ 9 แสนบาท

แต่เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันนัดรับสินค้า กลับไม่ได้รับของตามที่ตกลงกันไว้ ตนพยายามติดต่อของคืนเงิน แต่อีกฝ่ายกลับบ่ายเบี่ยง บอกให้รอ โดยอ้างว่าติดปัญหาการนำเข้า และขอเปลี่ยนชื่อผู้นำเข้าเป็นชื่อผู้เสียหายแทน แต่ไม่ยินยอม

ด้านนายอัจฉริยะ ยืนยันว่ามีหลักฐาน ทั้งชื่อ บัญชีการโอนเงิน รวมถึงคลิปเสียงการสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ซึ่งจากการตรวจสอบแชทของผู้เสียหายรายนี้ พบว่า มีการนำใบรับรองสินค้าของปลอม มาแสดงให้ผู้เสียหายอีกด้วย

10 ศรราม 4

ล่าสุด (30 มี.ค.) พระเอกดัง หนุ่ม -ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Sornram TheappitaK SFC โดยระบุว่า

-ตนและภรรยาเตรียมจะทำธุรกิจเรื่องหน้ากาก แต่หลังจากทางการประกาศว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุม จึงตัดสินใจไม่ทำธุรกิจที่ผิดกฏหมาย

-ตนและภรรยายอมเสียเงินมัดจำ และเงินที่สั่งขอไปล่วงหน้า ซึ่งภรรยาพยายามติดต่อผู้เสียหาย เพื่อคืนเงินมัดจำ 9 แสนบาทให้ แต่ผู้เสียหายไม่รับโทรศัพท์

-วันนี้ภรรยาตนประสานไปยังตำรวจให้ช่วยติดต่อผู้เสียหายให้มารับแคชเชียร์เช็กคืน แต่กลับมีทนายอีกคนมาไลฟ์แจ้งความจับ ออกชื่อตนชัดเจน

Avatar photo